oneshot

46 7 1
                                    

   6:30 tiếng chuông báo thức vang lên đánh thức cái người cao lớn trong chăn. Gentarou cựa mình đưa tay tắt chuông, uể oải ngồi dậy ngáp một hơi. Kengo vẫn đang say giấc.

   Gentarou hôn lên trán Kengo một cái, nhặt chiếc áo phông dưới đất lên mặc vào. Anh đi lại phía cửa sổ, vén màn sang một bên...

   Bên ngoài, trời đang mưa...

   Gentarou đi tới phòng bếp, nướng 4 miếng bánh mì kèm với mứt dâu thơm ngon đem ra bàn. Anh đi lại giường lay "chú nhộng" đang cuộn mình kia:

- Kengo, dậy đi. Hôm nay cậu có cuộc họp lúc 8:30 phải không ?
- Hmm...

   Kengo nheo nheo mắt rồi dần hé mở xem kẻ nào to gan phá giấc ngủ vàng của cậu.

   Nhưng vừa thức dậy, đập vào mắt Kengo là khuôn mặt đẹp trai của Gentarou...

   Cậu bất giác mỉm cười...

- Mấy giờ rồi ?
- 7:05, dậy đi, tớ để bữa sáng trên bàn đấy, cậu uống cacao nóng hay coffee?
- Oáp...coffee, tớ không muốn ngủ gật trong giờ họp

   Gentarou xoa đầu Kengo, anh vào bếp pha coffee cho cậu, còn cậu vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.

   Xong xuôi, Gentarou cùng Kengo ngồi vào bàn thưởng thức bữa sáng

- Hôm nay cậu có tiết không, Gentarou ?
- Hình như là không có
- Vậy lát nữa cậu đưa tớ đi làm sẵn đưa Chiko đến bệnh viện thú y được không ? Nó bệnh hay sao ấy...
- Được thôi, cứ giao cho tớ

   Kengo gật đầu
   7:40 Gentarou cầm ô đưa Kengo tới chỗ làm. Vì trời mưa nên bên ngoài khá lạnh Kengo phải rúc sát vào người anh cho ấm...

   Ôi...Gentarou tan chảy mất thôi~

   Đối với khung cảnh "hường phấn" này chú chó trên tay Kengo chỉ liếc mắt nhìn: "Cún ta đã ăn no, không có nhu cầu ăn thêm...gâu"

--------------------

- Chắc chiếc oneshot này nhiều chữ nhất trong 3 quả oneshot của Jii rồi :'>

•『 GenKen 』: Mưa Sớm...☔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ