Chapter 3

7 0 0
                                    

"Ano ba?! Di mo ba nakita na kumakain ako bulag ka ba ha?! Tignan mo ang nangyare sa fries ko!. Ikaw na naman!? Ba't ba ang hilig mung mang-gulata ha?!. " pasigaw kung sabi kay Mr..Panget pinagtitignan na kami ng ibang estudyante sa canteen umalis naku dahil sa inis. Naglalakad ako sa hallway ng nakita ko si Carla na papunta na ng Canteen dali-dali ko siyang tinawag.

"Carlaaaaa!." Sigaw ko sa pangalan niya.
"Wag na tayo sa canteen mag-usap dun nalang sa malapit na coffee shop." Parang may saltik din tung kaibigan ko ngumingiti parang kanina lang parang ayaw niya akung kausapin.

"Okey sge. Tara na may sasabihin ako sayo tsaka may ipakikilala ako sayu." Sabi niya kaya pala tuwang-tuwa ang bruha -_-

Nang nakarating kami sa coffee shop ay umupo kami doon sa kasulok sulokan ng shop dahil baka bigla na namang sumulpot yung pangit. Umorder na si Carla ng two cappucino at isang chocolate drink.

"Tika ba't dalawa yung cappucino ko? Tsaka sorry pala sa nangyre kahapon di ko naman sinasadya sorry na." NAgpapacute kung sabi bibigay din to.

"Diba sabi ko sayo may ipakikilala ako sayo? Patatawarin kita sa isang kondisyon?. " sabi niya ng nakangisi. Parang may binabalak na masama itong si Carla.

"Oo sige kahit anung kondisyon. Yun lang naman pala eh. Bati na tayo?Tika nasaan na yung ipakikilala mo sakin?". Nakasmile pa akong sinabi ko yun.

" okey apology accepted. Wait lang malapit na daw siya." :)

"Ayan na siya Carol." Sabi ni carla ng ngumingisi.

"Hi girls. " bakit pamilyar yung boses niya? Nang linguni ko bigla akung napasigaw.

"Ikaw na naman!? Hanggang dito ba naman sinusundan mo ko? Stalker ka talaga. Naku! Kung may balak kang pag nasaan kami ng kaibigan ko humanda ka sakin." Sabi ko sa pangit na yun.

"Wait guys. Magkakilala kayo?. Carol he's my cousin Bernard Buenavista." Sabi niya na parang nagttaka. Oh no. This can't be happening.

"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon