Kiiro ngồi trong giờ học lười biếng nằm ườn ra bàn, nhỏ ngáp ngắn ngáp dài tỏ vẻ nhàm chán với bài toán giáo viên đang giảng trên bảng
Chán...!
Hôm nay đối với nhỏ còn nhàm chán hơn mọi ngày gấp nhiều lần. Thằng Hamma mấy ngày nay tự dưng bốc hơi đau mất tiêu, hỏi mấy tên đàn em cũng chẳng đứa nào biết, bình thường gã toàn đợi nhỏ học xong là chở nhỏ tới quán game chơi giải stress một chút. Nhưng dạo gần đây lại chẳng thấy bóng dáng gã loanh quanh luẩn quẩn ở đây nữa, nhỏ cũng vì chẳng được đấu khẩu với Hamma những lúc cáu bẩn khi chơi game nên đâm ra cũng chán không muốn chơi nữa.
Kiiro nghĩ tới lại bày ra bộ dạng sầu đời thở hắt ra một hơi, mặc kệ tiếng giáo viên vẫn đang miệt mài giảng bài văng vẳng bên tai mà quyết định nhắm mắt vào đi ngủ. Có điều chưa ngủ được năm phút, Kiiro đã bị tiếng thước đập vào bàn và giọng như gào của vị giáo viên trên bục làm cho bừng tỉnh
"Okane! Ai cho em ngủ trong giờ học của tôi, giờ đứng dậy, lên bảng giải ngay bài toán này nhanh lên!"
Thôi đm, đời nhỏ đen như shit chó rồi...
Kiiro nghe lời đứng dậy, chậm rì rì bước lên bục giảng, tay nhỏ run rẩy cầm cục phấn trên tay với đôi mắt mơ màng nhìn những con số được viết ngay ngắn trên đó, bất giác chửi thề:"Ôi vl, sao khó thế!"
"Em làm nhanh lên, đừng làm mất thời gian của các bạn, bài này rất dễ ai cũng có thể làm được" Vị giáo viên ngồi trên ghế thấy nhỏ cứ chần chừ liền giục
Kiiro với nụ cười vô tri:"..." Không cô, em đéo hiểu gì cả!!
Cả lớp giật giật khóe miệng:"...."Đây là toán nâng cao mà cô....!!
Đang định bỏ cuộc và quay đầu xin lỗi giáo viên vì tội ngủ trong giờ thì cánh cửa lớp bất ngờ mở ra, một nữ sinh bước vào cúi chào lễ phép nói:"Thưa cô, bạn Okane Kiiro có ở đây không ạ? Nếu có cô cho bạn ra ngoài vì có người cần gặp ạ"
Ngay khoảng khắc nghe được câu nói đó, cả thế giới của Kiiro như bừng sáng lên và nhỏ còn cảm giác rằng có hai tiểu 'Kiiro' khác đang cầm một giỏ hoa hồng rải quanh người nhỏ chúc mừng như bản thân vừa mới trúng được giải độc đắc.
Kiiro chẳng muốn mất thời gian đặt câu hỏi rằng ai lại muốn gặp mình, chưa tới 1 giây đã quay đầu cúi chào giáo viên rồi phi thẳng ra ngoài.
Ra được đến cửa, nhỏ mới dám ngừng lại hít thở một cách bình thường, nghĩ lại việc phải ở lại trong đó và hít thở chung bầu không khí với vị lão sư nghiêm khắc kia thì không khỏi rùng mình rợn gáy.
Aaa! Người gì đâu mà đáng sợ quá đi à!!
"Okane-san, có người nói muốn gặp cậu ở cổng trường đấy" Nữ sinh nọ tốt bụng vỗ vai nhắc nhở
Việc đối diện với một người đẹp như này, Kiiro hoàn toàn bỏ qua những gì người kia nói mà hoàn toàn chỉ tập trung vào nhan sắc của người ta, cuối cùng là vất bỏ liêm sỉ của chính mình đột ngột nắm lấy hai tay nữ sinh nọ, bắt đầu thổ lộ
"Cậu gì đó ơi, mặc dù tui không biết cậu đến từ đâu hay ở nơi xứ nào. Nhưng ngay khoảng khắc cậu cất lên giọng nói ngọt ngào của chính mình để gọi đầy đủ tên cúng cơm của tui, tui đã nhận ra rằng tui sống tới thời khắc này là vì điều gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop]•|ĐN Tokyo revenger|•Cho vay nặng lãi
FanfictionTác giả:Hạ Thiên Hi Lưu ý:Ooc, lệch nguyên tác, chỉ viết cho vui nên đôi khi có nhiều tình tiết phi logic Cre bìa:@seong_ryul Ngày viết:27/8/2022 Ngày hoàn:chưa biết được Chỉ đăng trên Wattpad!! Chuyện về bé Kiiro chuyên cho vay nặng lãi=)))