7. Gây gổ

1.5K 146 17
                                    

Cậu thật sự bất ngờ rồi. Nói đúng hơn là tưởng đây là mơ. Giấc mơ này thật kì lạ.
Hắn thấy vậy cũng chả nói gì chỉ mong chờ lời nói tiếp theo của cậu.
Đúng lúc đó bà và ông về bà và ông thấy người lạ trong nhà thì cũng chả hay ho gì mà cau mày lại.
"được rồi tới đây thôi, mời anh về cho"

Trước khi hắn về cậu còn đưa cho hắn một phong bì, trong đó là số tiền hắn gửi cho cậu.

"Hửm gì đây?"

"số tiền này tôi xin không nhận"

"àa tưởng còn qua mặt cậu được, được rồi không nhận thì thôi"

Nói xong hắn lấy đi phong bì và lái xe rời đi

"Con quen cậu ta à, Sae?"
Một tiếng nói trầm ấm từ phía sau được thốt ra

"Dạ sơ sơ"

"à.. Vậy con với cậu đó có quan hệ gì vậy?"
Cậu chả biết trả lời sao trước câu hỏi của bà

"Dạ.. Bạn"

Nói xong cậu lấy những bức ảnh trên bàn và chạy vào phòng.
Chưa hết bất ngờ này đến bất ngờ khác
Đầu cậu nhảy số không kịp nhưng nhìn những bức ảnh ấy cậu bím chặt môi
Hai người đó làm vậy để làm gì?
Suy nghĩ hồi lâu cậu quyết định đến gặp ba mình.

----

Tiếng xe dừng trước ngôi nhà thân yêu ấy, cậu bước vào cổng và đi tới thẳng văn phòng của ba cậu.
Ba cậu nhìn thấy cậu cũng khá bất ngờ nhưng vẫn cố gắng lấy bình tĩnh nói.

"Chịu ló cái mặt về rồi à?"

"....""nói cho con nghe sự thật đi"

"ý con là như nào?"

Nói xong cậu cầm đống ảnh ném lên bàn ba. Ông ấy rất bất ngờ khi nhìn thấy những tấm ảnh đó.

"Bất ngờ thiệt đấy, con lấy mấy tấm ảnh này ở đâu? Và con không tin người trong nhà hay sao mà lại đi tin người ngoài?"

"Người đó là ai thì chả liên quan gì đến chuyện của chúng ta. Thứ con muốn biết là sự thật"

"chả phải chúng ta chả còn gì để nói sao" từ phía cửa Rin đi vào và nói

"Anh ngủ với trai thì anh nhận đi đừng đi tin người ngoài về đổ lỗi cho ba"

"Bằng chứng rõ ràng vậy mà còn bảo đổ lỗi?"
...
----
Sau một hồi gây gổ cậu quyết định từ mặt họ và từ nay về sau hai người họ không còn quan hệ gì với nhau.
Dù nói là thế nhưng trong thân tâm cậu cũng buồn, buồn vì làm sao hai người họ lại làm vậy?. Cứ suy nghĩ tự nhiên có một chiếc xe lao đến và mở cửa ra là một anh chàng da sẫm.

"Lên xe" hắn nói

"tại sao tôi phải lên xe của cậu?"

"giờ cậu lên hoặc để tôi ép"

Cậu thở dài tiếng xong cũng ngoan ngoãn lên xe với hắn.

Khi đi được một lúc cậu mới thắc mắc hỏi

"kêu tôi lên làm gì?"

"đơn giản vì tôi muốn trở cậu về"

Cậu nghe mà thấy tức hẳn muốn chở cậu về mà như bắt cóc không bằng.

Cậu nghe vậy cũng chỉ biết im lặng cam chịu hắn.
Xe dừng trước nhà cậu và cũng rời đi sau đó

----

Lâu nay lịch trình ăn của cậu không đều. Có lúc cậu đột nhiên đói có lúc thì chả muốn ăn. Mang thai đúng là khó chịu. Cậu quyết định đi khám xem thai kỳ như thế nào rồi.
Hắn chủ động muốn trở cậu đi khám.

Khi đi khám thai, Sau khi đi siêu âm thì biết được con của cậu là một đứa con trai kháu khểnh. Cậu nhìn vào máy siêu âm mà mừng thầm trong lòng. Đứa con của cậu..và hắn

Sau khi khám xong cậu đi ra nhìn vẻ mặt mong chờ của hắn.

"là con trai"

Không uổng công hắn ngồi nãy giờ liền nghe được tin vui thì cứ la hét ầm ĩ lên khi người ta nói mới chịu ngừng.

_________________________________________
Lâu nay bí í tưởng quá :< mà chuyện này không SE được đâu muốn thì tôi cũng chả nghĩ ra cái kết nào hay nên quyết HE :3. #Nenayiucaccau

{Shisae}[liệu chúng ta còn là kẻ thù?]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ