12.

1K 101 14
                                    

Nhìn đứa bé trên tay cậu, cậu không kìm được nước mắt mà khóc. Đứa bé đang nằm ngủ trong vòng tay của cậu một cách thoải mái vả lại còn đang mút tay nữa. Nhìn đánh yêu quá đi mất!

Đột nhiên thấy Shidou mở cửa ra rồi đi vào. Cậu liền lau đi những giọt nước mắt và thấy trên tay hắn cầm đủ thứ đồ ăn nào là sữa, bánh, trái cây,... Hắn để những thứ đó ở bàn gần kế cậu.

"mua cho em đó, có đói thì ăn đi"

Cậu nhìn mặt hắn đã đỏ lên từ lâu. Đột nhiên hắn đặt hai tay lên hai vai cậu.

"Em này,..."

"Hả..hả?" cậu nhìn hắn với vẻ mắt khó chịu hắn cuối mặt xuống để che đi khuôn mặt đang đỏ kia

"Sinh con rồi, giờ đi đăng kí kết hôn nhé?"

"....tùy. Nhưng cậu phải đợi tôi ra viện đã"

"aaaaaaa hong chịu" hắn hét lên

Vì nghe tiếng động to Raito đã khóc òa lên. Tiếng khóc to tới mức như muốn xuyên thủng cả lổ tai chắc vì cậu bé đang ngủ một giấc ngon lành mà bị đánh thức

Hắn nhìn cậu dỗ dành đứa bé liền chuồn ra ngoài kẻo lại rước họa vào thân.
----------

Một hồi chật vật thì Raito cũng ngủ cậu liền thở phào nhẹn nhỏm. Nhìn Raito rất giống hắn chỉ có điều nước da sáng hơn màu mắt khác.

"mong thằng bé không lây tính khùng của Shidou"

Dỗ hoài thì cậu cũng đã mệt cậu quyết định nằm xuống và ngủ với Raito


Khi cậu ngủ cứ nghe tiếng thì thầm ai gọi mình lúc thức giậy thì thấy hắn đang dí sát vào mặt cậu hét trong họng gọi tên cậu để đỡ cho Raito dậy.

"gì vậy??"

"tôi mang giấy kết hôn đến rồi đây kí đi"

"tôi đã nói là đợi ngày tôi ra viện mà??"

"vậy thì lâu lắm em cứ kí đi lúc ra viện là diện đồ cưới luôn"

"khùng điên vừa thôi"

Thấy vậy hắn bày ra bộ mặt đáng thương mà khóc(nước mắt cá xấu)
"hic hic em không thương tôi, em tồi quá"

"...............tối rồi ngủ đi"

Cậu nhìn đồng hồ dù chỉ mới có 8 giờ tối nhưng có lẽ đó là lí do duy nhất cậu có thể bịa ra để ngủ một giấc ngon lành

"còn sớm mà"

"tôi buồn ngủ.."

"được thôi, ngủ ngon nha em yêu~"

"gớm"

"hay để Raito ngủ mình đi tôi ngủ với em"

"????????????"

Một đống dấu chấm hỏi hiện lên trong đầu cậu
.Thế là cả ba người quyết định nằm chung giường. Một từ thôi CHẬT. Đôi khi rảnh chân cậu còn "lỡ" đá hắn sắp ngã xuống giường.

--------------------

Ngày cậu xuất viện thì hắn đã đợi trước bệnh viện để đợi cậu. Nhưng thứ đập vào mắt cậu đầu tiên là tờ giấy đăng kí kết hôn

Cậu cũng bất lực mà kí vào. Thế là sau đó hai người dẫn nhau về nhà ba của Shidou.. Có lẽ là ra mắc xem có ưng cậu con dâu này không, nếu ưng thì cưới không ưng cũng cưới =))

Đến trước biệt thự cậu có phần lo lắng bởi vì «có con trước khi cưới» thì không thể nào chấp nhận được. Lúc cậu với hắn đứng trước cửa đã có những người hầu ra bế dùm cậu Raito.

Đi vào thấy ba hắn đã ngồi đó sẵn.

"chào mừng về nhà con yêu, dẫn luôn con dâu về cho ta ấy à?"

___________________________________________
Các cậu cứ tận hưởng không khí ngọt ngào này đi chứ tui đang có ý định ngược cho nó kịch tính đó =))))
Chap này xàm quá àaa

Tui rất muốn dùng AI vẽ ra con hai người nhưng đời đâu như mơ tui không xài được 🙂

Khóc tutu

#Nenay

{Shisae}[liệu chúng ta còn là kẻ thù?]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ