Chapter One *MY DAMN LIFE*
Cyra's POV
Hi ako nga po pala c Cyra.. Cyra Dane Ditan Lee. Isang high school student ng S.N.H.S. Nasa ika unang taon at 13 years old. Actually, nasa cream Section ako. Isang matalinong babae ngunit hindi naman super. Katamtaman lang kumbaga. May itsura at hindi gaanong maganda (A/N: ansabe, Dii daw maganda...).. Talented na rin, marunong sumayaw at umawit... Ngunit sa kabila nang aking almost perfect na katauhan at personalidad ay nakatago ang isang sugat na hindi pa rin nagagamot, isang malaking butas na hindi parin napupunuan at ang isang madilim na pagkatao na imposibleng mabalik sa dati...
makikilala niyo rin ako nang lubusan.. TIWALA LANG..
Sa loob ng isang silid aralan...
"Parang awa mo na!!! MAHAL PARIN KITA!!! WAAH!!!!!!!!!!!!!!"
TOINKS!!!!
ouch!!!
"ARAY"
"Ui! Anu ka ba Cy! Kanina ka pa dyan tulala. Nagsisimula na si maam oh.. anu ba iniisip isip mo dyan ha?! Gusto mo ma special mention?" sabi ni Jomea, bestfriend ko.
"Ay! Gaga! Sensya na man. Tao lang.. Sakit kasi ng ulo ko eh.. " -Cyra
haha andale talaga mauto nitong best ko.. xD
"Gusto mo gamot? o punta tayo sa clinic? Sabihin mo kaya kay maam.." -Jomea
hahaha
"Wahahaha... Ewan ko sayo.. nag jo joke lang naman eh.. sineseryoso mo naman.."-ako
Huli ka...
"Loko ka ha! Upakan tayo, gusto mo?!"-Jomea
Sige ba... basta pustahan, pag ako nanalo, libre mo ako.. xDD
"HAHAHAHA, Wag na, baka masaktan ka lang eh..."-ako
Wawa siya pag tinuloy ko.. Anu ba kayo, mabait kaya ako..
" KAPAL!!!!! Ang Hangin!!!! Paki patay na nga ng Electric Fan oh!!"-Jomea
HAHA lakasan niyo pa... :P
"Ms. LEE and Ms. LEGASPI, What are you busy at? Would you share it to the whole class?" sabi ni Maam Buen.
DE DE DE DEEEENN!!!! (A/N: ampanget ng sounds effect, pagbigyan na lang., xD) hala! NAHULI KAMI!! Lagot.
Anu man Yan oh!! sa dinami dami nang pwedeng pagdisiktahan ni maam, kami pa. halos lahat naman hindi nakikinig eh..
SSSSOOO BBBOOOOOORRRRIIIIINNNNGGGGG!!!!!!
"Ah eh... Wala na man ho.. Tinanong ko lang si cy kung masakit pa ulo niya kasi parang namumutla siya eh.."-Jomea
SAVIOUR!!!! :))
" What! ah eh.. oho man.. pero ayos lang naman po ako..."-ako
"Ah.. o sige sige... Lets proceed to our lessons..."-maam
SHEMAY naman oh!!! Mas masarap matulog kesa makinig eh...
FAST FORWARD....
UWIAN NAAA!!! Wala kasi kaming Recess eh... Sayang nga... Kaya lagi kaming GUTOM...
“Ui, pardz.. Jabee (Jolibee) tayo oh!! Maaga pa naman eh tsaka alam kong mayayaman kayo ngayon..”-ranzy, isang malapit na kaibigan...
“OY! Anuh namang kinain mo at napag isipan mong kumain sa labas? HBK ka dre?” – Laine, pinsan ko.. xD
“haha.. HBK ata yan ngaun.. Nalaman niya kasi na ung ka MU niya dati may bago nang crush at ang masaklap pa.. Bestfriend nila dati..”- nancy,close friend..