Prologue

65 3 0
                                    

"For now, it is better to be left unanswered than to have wrong answers but when the time comes, It needs to be answered; whether your answers are wrong or right. It's better to answer it based on your experiences than to leave it un answered and get nothing at the end."

Minsan hindi madaling isantabi ang ating emosyon.. Dahil kung gaano katagal natin yan tinago, yun rin o higit pa ang kinakailangan nating panahon upang maka move on at maka get over sa mga pangyayaring hatid sa atin nang mga emosyong iyon.

~~~

Diba hindi naman madaling mag bagong buhay?!?!?

oo lang dba.. oo lang.. xD

Andali dali ngang sabihin yun, ang hirap hirap naman gawin.

eh panu namn kasi, nakasanayan mo na! ba't babaguhin mo pa?

Haist..

hirap namn nito..

kung kailan nakuha mo na lahat..

lahat ng gusto mo, lahat ng kailangan mo, lahat ng importante saiyo...

unti unting mawawala, masisira at mawawasak sa panahong hindi mo inaasahan..

este sa panahong ikaw weak na weak..

yan! ganyan yung nagyari at nagyayari sakin eh..

I THOUGHT I HAD IT ALL..

I THOUGHT I HAD A PERFECT LIFE..

I THOUGH I HAD AN ALMOST PERFECT LOVE STORY....

PERO LAHAT YUN, PURO AKALA LANG..

IT WAS JUST CAUSED BY MY SILLY EXPECTATIONS..

THAT LEAD TO TOO MUCH DISAPPOINTMENTS AND FRUSTRATIONS..

~*~*~*~*

A/N (AUTHOR'S NOTE) :

:) HOPE YOU'LL LIKE IT.. :D Thanks. xD

Almost Perfect Love Story [On-hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon