Đệ 230 chương dài dực dài ca Trường Khanh
Bế khuê nữ, Kim Dục lại đi ôm hai con trai, ba cái đứa nhỏ đều ôm qua, thế này mới cảm thấy mỹ mãn, mà tam tiểu chích bị ôm qua sau, cũng đều đừng khóc, ngoan ngoãn thục đã ngủ.
Giường gỗ bị đổ lên Kim Dục bên giường, làm cho nàng có thể tùy thời nhìn đến cục cưng ngủ tướng.
Đãi Kim Dục ăn cơm chiều, tam tiểu chích cũng tỉnh, vừa tỉnh đến tìm sữa ăn, mà Kim Dục vừa lúc có sữa.
Còn chưa sinh đứa nhỏ thời điểm, nàng mà bắt đầu trướng nãi , chính là lượng không nhiều lắm.
Tuy rằng uy nãi thực vất vả, trong sơn trang có bà vú, nhưng là Kim Dục vẫn là tưởng chính mình uy đứa nhỏ ăn nãi.
Nếu là sữa không đủ, tái làm cho bọn nhỏ đi ăn bà vú .
Tam tiểu chích thay phiên bẹp một hồi lâu nhi, đều không có ăn no, bị Kim Dục ôm khai thời điểm, oa oa oa khóc cực vì vang dội.
Nhưng mặc kệ bọn họ như thế nào khóc, đến cuối cùng vẫn là bị Kim Mẫu mấy người vô tình ôm đi cách vách phòng, tìm bà vú uy nãi.
Kim Dục thân dài lỗ tai nghe cách vách phòng động tĩnh, nghe thấy bọn nhỏ ăn ăn liền đang ngủ, nhịn không được cười ra tiếng.
Lương Nguyên bưng một chậu nước ấm tiến vào: "Ngươi cười cái gì?"
Kim Dục nói: "Ta cao hứng."
Nàng cảm thán : "Đem bọn họ ôm vào trong ngực cảm giác thật sự là quá tốt!"
Nàng xem Lương Nguyên: "Tướng công, cám ơn ngươi, làm cho ta lên làm mẫu thân."
Lương Nguyên nói: "Cũng cám ơn ngươi làm cho ta lên làm phụ thân."
Hắn đem thủy bồn phóng tới trên bàn: "Ngươi nằm hảo, đem quần áo cởi bỏ, ta cho ngươi chà xát."
Kim Dục vừa sinh sản hoàn, là không thể tắm rửa , nhưng Lương Nguyên biết nàng là cái yêu sạch sẽ , sinh đứa nhỏ thời điểm ra nhiều như vậy hãn, trên người khẳng định hội thực không thoải mái, đã nghĩ dùng ấm áp thủy cấp nàng chà lau một chút thân mình.
Kim Dục cũng không cảm thấy ngượng ngùng, cởi bỏ quần áo liền ghé vào trên giường, tùy ý Lương Nguyên hầu hạ chính mình, vẻ mặt hưởng thụ.
Kim Dục nói: "Tướng công, chờ về sau ngươi già đi, đi không đặng, ta như vậy hầu hạ ngươi."
Lương Nguyên: "Ta già đi, ngươi cũng không già đi?"
Ban ngày mê man hồi lâu, Kim Dục ngủ không được, chà lau hoàn sau, liền thương lượng với Lương Nguyên tam tiểu chích tên.
Cuối cùng, tam tiểu chích định danh vì, lương dài dực, lương dài ca, lương Trường Khanh.
Đại bảo nhủ danh An An, nhị bảo nhủ danh Manh Manh, tam bảo nhủ danh Nhạc Nhạc.
Định ra rồi tên, vợ chồng hai người mới đi vào giấc ngủ.
Hôm sau, kim lan cùng Lục Tiểu Du ôm Đinh Lạc đến xem Kim Dục, Lương Nguyên đem tam tiểu chích tên cùng bọn họ nói, theo sau lại đi gian ngoài, cùng Kim phụ, Lương Hoành mấy người nói một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1906)_Thiên tai chạy nạn! Cùng bàn tay vàng tìm được thất lạc người nhà_FULL
Fiksi Umum(không gian + thích văn + sủng thê + ngự thú) béo nữu Kim Dục thấy việc nghĩa hăng hái làm thân tử, xuyên thành nhu nhược nông nữ đang lẩn trốn hoang trên đường thiếu chút nữa bị nạn dân phân thực. Cũng may ông trời dài mắt, làm cho tay nàng cơ đi t...