Cool

10 0 0
                                    


Freshman palang ako. Highschool student. Not a typical pretty-girl-wanna-bitch. Di rin Nerdy-with-bff-book-and-glasses. More of, palit palit ako sa dal'wang yan.

Yes, Minsan ggss. Minsan Goodgirl

Jeannete Paolinne Santos is the name. Sa simpleng school lang naman ako nagaaral, public lang. Kahit naman gusto ng Daddy ko na sa Private ayoko, sabi kasi nila boring daw sa private(no offense) sa public daw may thrill.

Di ko alam kung anong kinathrill eh? Siguro sa pub. nakakacutting ang mga estudyante. Wth. Kawawa lang ang mga magulang nila.

Otw nako sa school. 30 mins pa ang byahe. Eh maaga naman ngayon so 15 mins keri na. First day ngayon eh. May flag ceremony daw sa oval. Pesterous lang. Bat hiwahiwalay ang section? Pero pag freshmen. Nasa freshmen. Tae!! Pati boys hiwalay- Ano ba Pao! Tumigil ka at lumalabas nanaman ang flirty side mo ah!

Edi pumila na nga ako sa Freshmen group. Tae, wala akong kaclose dito! Watdapaaak!!! Naman eh! Ow witt. Nakikita ko sila Avy shocks wat shud ay do. Pakdat!!

Si Avy po kasi ay section A nung elementary ako. Samantalang C ako. Wag nga. Hanggang section N samin nung elem. (Bilangin mo kung pang ilan yun. *devil laugh insert here*)

Natanong mo ba kung bat ako kinakabahan?
Shet na malagket. Hmm ganito kasi yun may kaklase ako sa C na superduper crush ko. MEH. Di naman sya pogi pero attractive ako sakanya eh lel, basta kinikilig ako!!! So, ayun na nga. Close ko sya through text lang. Pero ACHIVEMENT SAKIN YUN NO! kasi naman napaka friendly ni Avy, tsaka Popular sya sa school nung elem. At dahil close kami. May tawagan kami. ESPREN. oo as in E-S-P-R-E-N Nakukwento ko sakanya yung about dun sa crush ko. One day bago ang graduation namin nalaman ko na si Avy na pala tsaka yung crush ko. Tae talaga! May paespren espren pa sya eh. Malandi naman pala. Sarap ipatapon sa ILOG PASIG.

Move on tayo dun.

Tapos na yung FC. Naglalakad nako papunta sa NP building ng freshmen.

Ahsht. Kaklase ko pala talaga yung best of friend ko!! Buti nalang kasi sya nalang kaclose ko kung ganun. Tapos nakita ko sya sa tapat ng pinto.

"Pilloooooow koo! Omg! Omg! Namiss kita sez"

"Ezhan mo lang be. 10 yrs ba tayong di nagkita? Godhelp! "

"Bruhilda ka, tara na at pumasok sa chukchukan! Sez"

Aba at ako pa ang bruhilda. Hays, sya si Jenina Suarez. Maganda sya, medyo maliit. Rebonded ang herlalesh nya mga ateng!! At ugh, malaki yung hinaharap. Minsan nga kainggit eh. Lels hahaha!!

Dumating na rin yung Adviser ata namin to. Geez,

"Hey guys, good morning I am Criselda Cruz. Im your class adviser for entire school year"

NapaWOAH kami dahil GUYS yung tawag nya samin imbes na Class, kesyo daw gusto nya daw hapeh hapeh lang.

"Good morning ma'am Sel!"

gaga talaga to si Nina, ang hype. Tinanguan lang sya ni Ma'am Cruz aka Ma'am Sel.

"Hello girl, I want that Nickname!."

"Hihi!" hagikhik ni Jenina

Ang cool ng titser na to. Gravity, (grabe teh)

What If (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon