Finally

6 1 0
                                    


This is not the real chap. :( nabura po kasi kaiyak namern, pero medyo magkatulad parin naman :) i hope you can support this one :( Correct me if has Typos and Grammatically Error. TAO LANG✌
---
Bagong araw nanaman para sakin. Hay, biyernes naman ngayon. July 12 20xx kuhaan ng card bukas. Meh, kinakabahan ako. Wala naman siguro akong red marks dun. Huehue

Wala namang ginagawa eh, Lecture here, lecture there. Lecture ebriwer! Ugh.

Nasa daan palang ako pauwi pero pinagnanasaan ko na yung kama ko. Shizz haha.

Gumugulong gulong lang ako sa sobrang boring. @#$%&*!!!

Hi Yabs :) mukha kang problemado this day? How are you? :)

Sht. Omybeeeeeee!!

Ugh, hello :) wala. Boring lang haha, gla.

Gla-( expression lang)

Ugh, I wan't to tell something geez. Kasi may gusto ako eh. Di ko lang masabi nakakainis nga. Sabi nga ni Emann ligawan kona. Kaya lang nahihiya ako. Natatakot akong mareject

Meh, humaba ata yung split ends ko. Masakit eh. Sobra, may gusto syang iba. Tae!

Malay mo may gusto rin pala yun sayo? Hinihintay lang na gumawa ka ng first move? Ano na? Edi nganga. Ikaw yung lalaki dapat tibayan mo! Hys.

Nangingilid na yung luha ko. Masokista lang

Ayoko, baka kasi mawala yung friendship namin, nahihiya ako.

Wow ah, Sa pagkakaalam ko si Trix yung kaclose mo na babae, although. Bestfriends tayo pero di magkakilala. I mean, di close sa personal? Haha. Lol

Meh, di naman kami close ni Trix!! Were just seatmates. Ano ka ba!! Porket seatmates close agad? Gla.

Eh sino pala ang tinutukoy mo? Yamowts 101

Typing*
Eh sino pala ang tinutu--

Alecx Calling...

What the heck? Sabay tawag anuy!

"Hello Pao"

"Hi, bat ka nga pala napatawag? Ganun ba 'ko kabagal magtype? Omybee, sorna. Medyo pagod kasi ako e"

"Ay, ganun ba? Baka naman nakaabala na'ko sa pagpahinga mo. Maybe next time nalang kita kausapin 'bout that" Ako ba talaga o sadyang nanghihinayang yung boses nya?

"No its okay" at may pangiti ngiti pako, as if nakikita nya. Duh!

"Are you sure?"  Hindi eh, may iba talaga sa boses nya. Kanina malungkot tas biglang nabuhay? Omybee baka may hidden dessire din sya sakin! Hihi

"Yah, yah. Mas ginanahan nga ako pag kausap ka"  Wth, did I say that? Fck fck! Nakakahiya shemay! (_ _")

"Oh, really huh. Hahaha!"

"Hey Alec! May sasabihin ka ba or wala?! I think it's time to hang up!"

"Woah, easy easy! I'm just teasing you."

"It's not good to tease me"

"Sorry, gusto ko lang maease ako. Here you go. I was about to say something, kaya lang kinakabahan talaga ako eh. Maraming what if's sa utak ko. Or maybe natotorpe lang ako"

"Dafuq Alec just be straightforward."

"Orayt. I wan't you to meet me in Garlic Oyster House tonight just please, come"

"Ohkay? So, what time?"

"7:00 tonight"

"Ge, bye! Seeyah!"

Then i hang up the phone.

Alas tres palang naman eh. Makakatulog pako.
~•~

15mins. 30 mins. 45 mins. 1hour

FCCCCCCK! Ano ba problema ng mata koo. I mean ng utak ko. Ayos naman yung mata ko eh sabi kasi ng utak ko "Don't sleep, isipin mo yung gagawin ni Alec mamaya, bakit kelangan pa sa resto magusap? Pwede namang sa text or sa phone nalang diba? Mag assume ka! Dali dali!"

Wth, so wala rin naman akong nagawa kundi tulala, senti. Eys! I hate this one.

--

So dumating na ang alas sais pero nganga parin ako, anong ginawa ko? Ayon! Sinunod ko lang naman ang magaling kong utak! Pero bwisit lang. Eto na. Eto na!! Nag aassume nako. Wag mo na ituloy utak pleaaaaaaaase! Omybee. Baka sa huli si Heart ang Ma attact!

Kumilos na'ko, nako talaga. Ano ba itu!

At dahil anong oras na. Aligaga nako. Nataranta nako. Grabe di ko alam kung anong kukunin ko. Aysh, lintek yan. Pati ba naman sa pagpili ng damit muntanga pako! Promise. Perstaym kong maaligaga dahil sa damit na yan. Ngayon lang ako nahirapan mamili.

Nung tapos nako. Nagpahatid nako sa sasakyan.

Finally, eto na ata yung hinahantay ko.

What If (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon