"Dạ xin lỗi quý khách, hiện tại bên chúng em chỉ còn một phòng VIP thôi ạ"
"Nhưng cũng có khách hàng khác đặt cùng lúc với quý khách, không biết hai bên có thể bàn bạc hoặc thương lượng được không ạ"
"Các người làm ăn cái kiểu gì vậy, chẳng phải đã đặt trước rồi sao"
"Thành thật xin lỗi quý khách ạ, do hệ thống gặp sự cố nên có một số thông tin của khách hàng gặp trục trặc nên ..."
"Đó không phải vấn đề của bọn này, các người làm ăn như vậy mà coi được à"
"Dạ.., bên bọn em cũng ..."
"Được rồi Hoseok, phía bên kia là ai, bọn này muốn đặt lại phòng này"
"Này Namjoon cần gì phải thương lượng chứ"
"Khiến quản lí phải e dè chắc cũng không tầm thường đâu, chịu thôi, phải giải quyết cho nhanh Yoongi huyng sắp tới rồi"
"So với việc bị huyng anh mắng vì phải đổi địa điểm 7749 lần thì tao chọn đi gặp phía bên kia"
_________________________________________"Cái gì đéo gì mà phải thương lượng, phòng bọn này đã đặt trước ba ngày rồi"
"Bình tĩnh đi Jungkook"
"Bọn anh không muốn làm khó cô em xinh đẹp đây, nhưng phòng bọn anh đã đặt trước giờ lỗi bên bộ phận của bọn em mà sao anh phải xử lí chứ"
"Chỗ anh Leeshin mở lần đầu tao gặp cái trường hợp này đó, đi chơi xã stress mà làm tao stress thêm thì tính lên ai đây"
"Anh bảo mày bình tĩnh mà, khách kia chắc cũng không phải khách thường"
"Đi thôi, lát có gặp bên kia, Jimin em nhớ cản tránh hai anh em tránh tụi nó lại đánh người"
"... À vâng"
_________________________________________(Ảnh minh họa vì không tìm ảnh căng thẳng của 7 anh ấy - cảm phiền liên tưởng khung cảnh căng thẳng của hai khu khi đụng mặt nhau)
Leeshin
Nói không sốc là tôi nói dối :)))
8.472♡ 3.962📁 4.852↪️
_________________________________________Leeshin: đăng ảnh ngkhac mà tt cao vl dị mấy đứa
>ghigw: ngkhac này nhìn bthuong nhưng thật ra k bthuong ạ 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/Text] Tiệc Trà - Vkookga
FanfictionMột buổi tiệc trà chiều, có trà - có bánh - có đường. #1 Taegi - Ngày 13/3/2023 #1 Kookga - Ngày 18/3/2023 #1 Vkookga - Ngày 22/5/2023