"Jungkook mày đi đâu vậy"
"Tao đi rửa mặt, tự nhiên thấy bức rức vãi l*n"
"Nay nó bị gì vậy, từ đầu vô cứ thấy nó là lạ đó giờ có khi nào đòi đi rửa mặt đâu"
"Kệ đi Jimin, con người ta làm sad boy cái vậy đó, mà Yoongi huyng em nghe nói anh hát hay lắm hay anh lên hát một bài đi"
"Hahahaha"
"Hahaha ... ôi đm cười chết tao rồi, Taehuyng à chú em nghe đâu ra cái tin đồn đó vậy hả"
"Mày không thấy prom năm ngoái ông với anh rap chứ không có hát à"
"Sao vậy, mày hát hay lắm hả Yoongi"
"..."
Kim Taehyung vừa dứt câu chưa kịp nghe Yoongi trả lời hay là nhìn phản ứng của mọi người xung quanh, thì Namjoon và Hoseok đã cười phá lên và một cơn mưa chấm hỏi xuất hiện. Min Yoongi có một cái chấp niệm bất diệt đối với vocal và high note, nhưng thượng đế lại không ưu ái cho anh ở khoảng này. Với một giọng nói tone trầm, đôi khi sẽ trầm trầm giọng say rượu, hay trầm một cách ngọt ngào đầm ấm. Điều mà khiến Namjoon và Hoseok phát cười vì cả ba đã biết nhau từ nhỏ, một lần Min Yoongi hát mà cô giáo dạy thanh nhạc cho Min Yoonji phải thất thần cả tiếng đồng hồ. Từ đó dù có đam mê đi chăng nữa, bộ đôi cùng tuổi kia chẳng bao giờ cho Yoongi bộc phá đam mê.
"Thôi Seokjin anh hát một bài nào có rap đi, rồi Yoongi huyng sẽ rap thị phạm cho mà nghe"
"Được thôi, Yoongi mày biết bài ... chứ"
"Ừ biết"
"Vậy chọn nó nhé"
"Không, tao không rap với mày"
"..."
"Nết hơi chảnh rồi đó thằng chó"
"Tao chảnh ai cũng biết, mày mới biết thì có hơi muộn rồi"
"Tao không quan tâm, mày phải hát với tao"
Sau cuộc đối thoại không có miếng quê nào kia thì Kim Seokjin không chịu nổi nữa mà từ bên này phóng qua băng ghế sofa kia lôi Min Yoongi đi mặc dù bị cự tuyệt, cùng tuổi nhưng Seokjin lại cao hơn Min Yoongi đến nửa cái đầu cùng với đó thể lực đánh đấm thì cả hai cũng một chín một mười. Kết quả thì để tránh mối phiền phức kéo dài một con người yêu sự im lặng thích sự bình yên như Min Yoongi chấp nhận hát với cái tên mà bản thân cho là vừa phiền vừa đáng ghét.
"Ê mày, Yoongi huyng sao ghét Jin huyng ra mặt vậy"
"Nhìn ghét vậy chứ không ghét vậy đâu Hobi à"
"Namjoon, mày nói tiếng người đi"
"Ầm"
"Thằng thỏ nó bị gì vậy"
Chết tiệt. Tại sao nó cứ lẩn quẩn trong đầu của Jungkook nó mãi thế, từ dụ của trường Gun cái lúc nó với Min Yoongi phải trốn ở bãi phế liệu, rồi nó nhìn thấy vòm nực trắng hồng ấy của Min Yoongi, cái hình ảnh lúc đó cứ vậy mà xuất hiện trong đầu nó. Khi vô tình nhắc tới Min Yoongi hay là không có việc gì để làm thì cái vòm ngực đó lại lần nữa xuất hiện. Lần trước gặp ở bar của Lee shin vẫn còn rất ổn, nhưng lần này thì không, vì không biết sẽ hẹn trước nên cứ thấy Seokjin nhắn trong nhóm là đi bar nó cứ tưởng vẫn là bốn anh em F-4 chứ không hề biết có thêm ba người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/Text] Tiệc Trà - Vkookga
FanfictionMột buổi tiệc trà chiều, có trà - có bánh - có đường. #1 Taegi - Ngày 13/3/2023 #1 Kookga - Ngày 18/3/2023 #1 Vkookga - Ngày 22/5/2023