#Twenty-three

229 23 2
                                    

"Min Yoongi mày bớt quá đáng đi nha thằng chó này"

"Có ngon thì mày ra đây chịu thay nó này"

"Mày đừng có mà thách tao"

Kim Seokjin từ băng ghế phía ngoài bước vào sân, anh đáng lẽ ra đang ngồi mà thưởng thức trận bóng rổ hết sức gây cấn của đám em mình với ba người của tụi Namjoon. Nhưng chưa kịp cười quá nhiều vì thằng em trai Kim Taehuyng chơi quá dở thì lại hoan mang khi thấy Min Yoongi chuyền bóng. Kim Seokjin anh thề là không biết nó đang chuyền bóng hay đang giết người, mỗi quả bóng điều bay thẳng vào mặt, đúng như người ta đồn thì Yoongi chơi bóng rổ rất cừ và lúc chuyền rất có lực cũng như rất chính xác. Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu mấy quả do Min Yoongi chuyền đó Kim Namjoon không lãnh đủ, mười trái thì gương mặt điển trai ấy ăn hết chín trái bóng, còn một trái do tụi kia thay phiên mà lãnh dùm.

Thù riêng việc riêng thì lo mà giải quyết, chứ đang chơi mà động thủ như vậy thì anh đây không chịu được. Vừa bước vào sân với khí thế hùng hồ, anh cũng được xem là chơi bóng rổ khá tốt mặc dù nếu so với Min Yoongi hình như vẫn lệch trình khá là lớn, nhưng anh không tin mình thua toàn tập. Sau những động tác đầy kĩ thuật khiến tụi em nhỏ ở ngoài sân trầm trồ thì Kim Seokjin vẫn không ngoại lệ mà ăn trọn quả bóng do chính con mèo Min Yoongi kia gây ra.

Là do Min Yoongi cậu ta cố tình, chắc chắc là như vậy không sai vào đâu được cả, bóng không vào rổ mà lại cố tình đưa thẳng và gương mặt đẹp trai của anh đây. Chắc hẳn là nó ganh tị với vẻ đẹp trai này của anh rồi, đẹp trai đúng là đôi khi không tốt vì quá dỗi nhiều người ganh ghét. Mà biết sao được anh đây từ khi sinh ra đã đẹp trai ngời ngời như thế, đến cha anh khi vừa thấy anh đã bật khóc trước độ đẹp trai này mà. Nhưng vẫn không thể tin được cái thằng chảnh mèo ấy lại thẳng tay như vậy.

"Được rồi Yoongi huyng ơi, anh mà đập bóng nữa là Seokjin ảnh sống chết với anh đó"

"Gương mặt là nơi ảnh tự hào nhất đó Yoongi huyng"

"Vậy thì tao phải tặng mày vài quả nữa để cho mày bớt tự luyến lại"

"Đcmn bố sống chết với mày, chơi bóng hay giết người vậy hả"

"Min Yoongi, à không Yoongi huyng em có thể nhờ anh đi mua nước cùng em được chứ"

"..."

"Vì đỡ quả bóng của anh vội quá không kịp chuẩn bị em bị đỏ cổ tay rồi muốn tìm đá chờm"

Với cái lí do không thể củ chuổi hơn Jeon Jungkook muốn lôi con mèo đang hăng máu kia đi để tránh khỏi cải cọ với Seokjin. Và không thể bất ngờ hơn là Min Yoongi cứ vậy mà bỏ quả bóng ra rồi cùng đi với cậu thật, Namjoon với Hoseok cũng chỉ biết trợn mắt mà nhìn. Đó giờ toàn hai đứa em này cơm bưng nước rót cho vị hoàng thượng đó chứ con mèo Min Yoongi  chưa bao giờ đụng đậy một ngón tay. Biết nhau từ nhỏ, nhưng khi dậy thì thì Min Yoongi lại nhỏ bé hơn so với hai thằng em nối khố của mình cũng vì thế mà không biết từ khi nào mà Namjoon và Hoseok cứ chăm cái con người lớn hơn mình một tuổi này.

Nhìn Min Yoongi đi với Jeon Jungkook, Namjoon với Hoseok cũng chỉ kịp nhìn nhau mà há hốc mồm, đéo thể nào tin được mèo lười nhà tụi nó nay tự thân vận động, có lẽ là ăn năn với hành động thô bạo của mình chăng.
_________________________________________

[Fanfic/Text] Tiệc Trà - VkookgaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ