Buổi tối, Yeonjun nằm xem phim bên cạnh hắn, trước đây em muốn được xem phim cùng hắn nhưng giờ em nghĩ lại rồi, dựa vào lòng Choi Soobin tự mình xem còn hắn làm việc khác, em cảm thấy thú vị hơn. Đôi lúc, Yeonjun khúc khích cười làm hắn không kiềm được tò mò cúi xuống nhìn điện thoại em, còn nói đừng vì hắn đang không để ý mà nhắn tin với anh nào đấy nhé! Choi Yeonjun bĩu môi phản bác.
"Anh có thể trước mặt em mà nhắn tin luôn chứ đâu cần lén lút."
"Ơ, bé đang công khai ngoại tình đấy à?"
"Sao, em có định giữ anh lại không?"
"Thằng nào tán bé, em đánh què chân!"
Choi Yeonjun phá lên cười, làm gì mà trông vẻ mặt hắn nghiêm túc quá vậy? Em cũng chỉ đùa thôi mà, hắn quay sang tiếp tục làm việc, không để ý tới em nữa. Yeonjun mặc kệ hắn dỗi mình, cựa quậy tìm chỗ nằm thoải mái nhất trong lòng hắn, còn rướn người đặt lên môi hắn một nụ hôn. Choi Soobin hậm hực đảo mắt, giận dỗi nhấn em vào môi hôn sâu hơn sau đó tỉnh bơ đọc hợp đồng.
Đang vui vẻ thì thấy Choi BeomGyu mặt bí xị bước vào nhà, đặt mông cái phịch xuống ghế. Tay loạn xạ lau mặt lem nhem đầy nước mắt. Choi Yeonjun thấy vậy liền ngồi dậy, tới bên cạnh cậu hỏi.
"Sao mà khóc? Cãi nhau với Taehyun à?"
"Thằng nhóc đó dám bảo em trai anh phiền, em có làm gì đâu, chỉ muốn được dẫn đi chơi chút thôi!"
Yeonjun vỗ vai BeomGyu rồi ôm cậu, nhẹ giọng an ủi.
"Thôi nín đi, vào phòng xem phim với anh, mai mình đi shopping."
Choi BeomGyu bày ra bộ mặt uỷ khuất, gật đầu theo em vào phòng. Choi Soobin bỗng nhiên trở thành người bị bỏ rơi, còn lại mình hắn ở phòng khách, hoang mang nhìn quanh nhà. Giờ em ở trong phòng với BeomGyu rồi, hắn có muốn vào thì thời điểm này cũng không thích hợp lắm. Cuối cùng hắn lại cặm cụi làm việc trong cô đơn, đợi Yeonjun và BeomGyu xem hết phim. Hắn nhấc máy gọi cho Kang Taehyun.
"Sao đấy anh?"
"BeomGyu biết kế hoạch của mình đúng không?"
"Sao anh biết?"
"Hai đứa mày mà giận nhau thật, nó làm loạn banh nhà rồi chứ đâu có ở yên vậy được. Nó giả bộ buồn mà trông ánh mắt đầy hạnh phúc, chỉ có Yeonjunie mới tin."
"Bọn em giúp anh nhiệt tình như vậy còn nói!"
"Được rồi, anh cảm ơn nhiều, ngày mai vẫn giờ đấy nhé!"
Sáng hôm sau, như lời đã nói, Yeonjun dẫn BeomGyu đi chơi, còn hào phóng nhìn cậu nói.
"Thích gì cứ lấy, anh mua cho!"
"Ui, anh trai em số một luôn, không như ai đó!"
Cậu ôm lấy anh nịnh nọt vài lời, tuy rất hào hứng muốn chạy quanh trung tâm thương mại để lựa đồ nhưng vẫn không quên nhẹ nhàng nắm tay em đi theo. Choi Yeonjun nhìn cậu mỉm cười, sau này khi bé con lớn lên một chút, có phải sẽ tinh nghịch, đáng yêu giống như BeomGyu lúc này không nhỉ? Như vậy thật tốt, em sẽ mua cho bé con tất cả món đồ đẹp nhất, dành mọi tình yêu thương cho con.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN| Choi Soobin x Choi Yeonjun| Ly Hôn
Fanfiction"Anh... Soobin anh nhạy cảm, anh kiểm soát, anh không phải người biết giữ bình tĩnh. Anh không phù hợp để yêu đương đâu." _____ "Em đã vì anh mà thay đổi rất nhiều, nhưng anh lại chẳng hề vì em mà thay đổi điều gì cả. Sự nhạy cảm của anh khiến em lu...