1- 10

2K 47 11
                                    

Chương 1: Lâu tiểu thư, có chuyện gì

"Nghe nói sao, chúng ta trường học cái kia diễn điện ảnh Lâu Hoài Triệt gần nhất trở về đi học."

"A? Nàng không phải tai tiếng quấn thân sao? Cái này mấu chốt không nói trốn mấy ngày tránh tránh đầu sóng ngọn gió?"

Đế đô Pandora đại học một cái trên đường nhỏ, Giang Dữu Bạch mang kính râm, ngồi ở dưới tàng cây ghế dài thượng, hứng thú thiếu thiếu mà nghe cách đó không xa hai cái Omega sau lưng nói người dài ngắn.

Bọn họ trong miệng tai tiếng quấn thân Lâu Hoài Triệt, đúng là cái này tiểu thuyết thế giới đệ nhất vai ác.

Đồng thời cũng là Giang Dữu Bạch nhiệm vụ mục tiêu.

Nửa tháng trước, Giang Dữu Bạch bước vào phân hoá kỳ, ở nàng phân hoá thành Alpha sau mỏi mệt bất kham thời điểm, trong đầu bỗng nhiên vang lên một đạo không hề phập phồng máy móc âm: "Phán định, tu chỉnh kế hoạch hệ thống trói định pháo hôi nhân vật Giang Dữu Bạch thành công,"

Từ hệ thống trong miệng, Giang Dữu Bạch biết được chính mình vận mệnh.

Nàng sống 20 năm thế giới là một quyển tiểu thuyết, một quyển nữ A nam O đại trường thiên quyền mưu tiểu thuyết, Giang Dữu Bạch cùng lên xuống phập phồng cốt truyện một chút quan hệ đều không có, nàng là bối cảnh cốt truyện một bộ phận, Giang Dữu Bạch là tiểu thuyết trung cuối cùng Boss Lâu Hoài Triệt hắc hóa đầu sỏ gây tội.

Giang Dữu Bạch ở nhiều năm trước liền đối Lâu Hoài Triệt nhất kiến chung tình, làm một cái quyền cao thế trọng Alpha, nàng đầu tiên là ỷ thế hiệp quyền, đối Lâu Hoài Triệt lì lợm la liếm mọi cách theo đuổi, lấy Lâu Hoài Triệt sự nghiệp vì áp chế cùng nàng đính xuống hôn ước, lại vì ích lợi hủy hôn.

Vì không bại lộ đã từng có hôn ước sự thật, Giang Dữu Bạch vài lần cậy thế chèn ép Lâu Hoài Triệt, đem sự nghiệp của nàng, thanh danh toàn bộ huỷ hoại, Giang Dữu Bạch thân phận tôn quý, luôn có nịnh nọt nhân vi lấy lòng nàng đi theo đối Lâu Hoài Triệt bỏ đá xuống giếng.

Lâu Hoài Triệt chịu nhiều đau khổ, nhưng nàng thủ đoạn lợi hại, tâm tính pha tàn nhẫn, ngủ đông vài năm sau lắc mình biến hoá, thành đế quốc mỗ quyền thần thê tử, Giang Dữu Bạch năm đó việc làm, Lâu Hoài Triệt đều nhất nhất trả thù trở về.

Cuối cùng Giang Dữu Bạch rơi vào một cái tứ chi đứt đoạn, chết thảm ngục trung kết cục.

Nguyên bản này đoạn bối cảnh cốt truyện đã nên đến Giang Dữu Bạch bội tình bạc nghĩa Lâu Hoài Triệt giai đoạn, nhưng thế giới này xuất hiện không biết BUG, Giang Dữu Bạch cùng Lâu Hoài Triệt đến nay là hai cái người lạ người, càng đừng nói một phen ân oán gút mắt.

Hệ thống đối Giang Dữu Bạch nói: "Vai ác là thư trung một cái trọng yếu phi thường nhân vật, làm nàng hắc hóa đầu sỏ gây tội, ngươi duy nhất tác dụng chính là làm này đoạn quá vãng chất xúc tác, thúc đẩy cốt truyện phát triển, ở chính thức tiến vào cốt truyện tiết điểm phía trước, ngươi cần thiết hoàn thành sử vai ác hắc hóa nhiệm vụ."

Giang Dữu Bạch mới đầu bán tín bán nghi, không muốn nghe theo hệ thống an bài.

Nàng mới vừa mở miệng cự tuyệt hệ thống, vừa dứt lời, thân thể một trận tê tâm liệt phế đau đớn, sơ sơ phân hoá còn thập phần suy yếu Giang Dữu Bạch không chịu nổi này cổ đau nhức, hai mắt vừa lật liền ngất qua đi.

[ BHTT- QT ] Nhiệm vụ sau khi thất bại tra A trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ