41- 50

791 15 2
                                    

Chương 41: Vốn có thế giới tuyến

"Nhược thế" hai chữ mắt, nháy mắt liền kích phát rồi Giang Dữu Bạch ý chí chiến đấu.

Nàng là cái đua đòi tâm, hiếu thắng tâm đều thập phần cường thịnh người.

Giang Dữu Bạch khi còn nhỏ, tiền nhiệm trì gia gia chủ còn sống thời điểm, trì gia gia chủ có một lần quở trách Trì Nhược không hảo hảo học tập, ầm ĩ lên một cái đỉnh đỉnh mười cái, Giang Dữu Bạch nghe xong cảm thấy bị so đi xuống, lập tức nháo ra so Trì Nhược còn ầm ĩ động tĩnh.

Trì gia gia chủ thường lui tới đối Giang Dữu Bạch tiểu sai đều là hết sức khoan dung, kia một lần bị hai tiểu hài tử nháo đến đau đầu, một hơi đem hai người đều phạt.

Lại lớn lên điểm, bởi vì đủ loại trải qua cùng ngoại tại hoàn cảnh, Giang Dữu Bạch dùng dịu ngoan có lễ biểu tượng đem chính mình ngụy trang lên, đã hiếm khi biểu lộ ra này một mặt tính cách.

Ngay cả Trì Nhược, cũng thường xuyên quên nàng hiếu thắng tâm là có bao nhiêu cường, lại là kiểu gì ăn không vô một ngụm ám khuy, có thù tất báo.

Nhưng mà một khi đối mặt người là Lâu Hoài Triệt, Giang Dữu Bạch vĩnh viễn đều khắc chế không được chính mình bản tính, hoặc là nói, ở Lâu Hoài Triệt trước mặt, ngụy trang tự mình là một kiện không cần phải sự tình.

Bởi vì hôm qua mới mới vừa dùng điều tiết kích thích tố dược vật, Giang Dữu Bạch tin tức tố độ dày so với dĩ vãng cơ hồ không có khác nhau, gần là phai nhạt một chút.

Lâu Hoài Triệt hung hoành mà gặm cắn một lát Giang Dữu Bạch tuyến thể, ngửi được càng thêm nồng đậm tin tức tố hương vị, giương mắt cười lạnh một tiếng: "Điện hạ, ngươi có phải hay không cảm thấy có thể tìm về bãi tới?"

Giang Dữu Bạch không nói chuyện, bị Lâu Hoài Triệt ấn ở giường giác, đơn giản liền súc ở trong một góc, nghe vậy chỉ là âm thầm phân cao thấp nhi, phóng thích càng nhiều tin tức tố.

Lâu Hoài Triệt từ trên tủ đầu giường lấy ra tới một chi ức chế tề, ở Giang Dữu Bạch trước mắt quơ quơ, cho chính mình trát một châm: "Điện hạ, đừng nỗ lực, vô dụng."

Giang Dữu Bạch: "Ha?"

"Liền bởi vì ngày hôm qua không cắn được ta, ngươi hôm nay định rồi buổi sáng 8 giờ đồng hồ báo thức bò dậy cắn ta, còn chuẩn bị ức chế tề?"

Giang Dữu Bạch nhịn không được cất cao chính mình thanh âm, phẫn nộ mà chỉ trích Lâu Hoài Triệt: "Ngươi như thế nào có thể như vậy ấu trĩ!"

Lâu Hoài Triệt khóe miệng giơ lên một mạt ý cười, ngữ khí lộ ra nhàn nhạt trào phúng: "Điện hạ, ngươi không cần tìm không trở về bãi liền bắt đầu nhân thân công kích, vô dụng, ta chỉ biết hôm nay là ta thắng."

Giang Dữu Bạch: "......" Người này nói chuyện làm cho người thương tâm, giận dỗi.

Hôm nay còn có việc, nàng liền tính dụ dỗ Lâu Hoài Triệt tiến vào tình nhiệt kỳ, cũng nhiều nhất cắn một ngụm làm lâm thời đánh dấu, hai người liền tính huề nhau, nhưng là Lâu Hoài Triệt bởi vậy, Giang Dữu Bạch tương đương ăn cái buồn mệt.

[ BHTT- QT ] Nhiệm vụ sau khi thất bại tra A trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ