51- 60

503 14 1
                                    

Chương 51: Trì Nhược: Nhiệt tình tiếp đón

Lão hoàng đế nhiều thẩm vấn Giang Dữu Bạch bốn năm ngày, hắn đem Giang Dữu Bạch cùng chính mình đơn độc nhốt ở phòng thẩm vấn bên trong, không cho phép bất luận kẻ nào nghe lén cùng theo dõi.

Lão hoàng đế tuổi già, tinh thần thất thường, thường xuyên phân không rõ chính mình ở vào ảo giác vẫn là hiện thực, hắn ở trong phòng lo âu mà đi tới đi lui, lải nhải mà không ngừng lặp lại: "Ngươi cho rằng ngươi là Alpha, là Hoàng Thái Nữ, ngôi vị hoàng đế chính là của ngươi sao?"

Hắn khô khốc ngón tay run run rẩy rẩy mà chỉ vào Giang Dữu Bạch, đứt quãng mà cười ha hả: "Có ích lợi gì? Ngươi không phải là bị ta kéo xuống tới, ngươi đời này đều không thắng được ta!"

Giang Dữu Bạch lạnh nhạt mà nhìn biểu tình nôn nóng điên cuồng lão hoàng đế.

Hắn không ngừng nhắc mãi: "Alpha, ha ha! Alpha có gì đặc biệt hơn người? Ta làm so ngươi hảo nhiều như vậy, dựa vào cái gì ngôi vị hoàng đế không phải ta?"

"Alpha, Alpha! Phế vật Hoàng Thái Nữ!"

Một lát sau, lão hoàng đế lại như là bỗng nhiên thanh tỉnh lại đây, tiến đến Giang Dữu Bạch trước mặt, bóp nàng quai hàm tố chất thần kinh hỏi: "Ngươi chết như thế nào lại sống? Nói!"

Giang Dữu Bạch khóe miệng nhếch lên một tia lạnh nhạt cười: "Bệ hạ, ta không phải Giang Dữu Bạch."

"Ngươi như thế nào không phải là nàng!" Lão hoàng đế giận không thể át lên, hắn lui ra phía sau vài bước, thanh âm nghẹn ngào âm lãnh, lặp lại mà ở trong phòng đi tới đi lui, trong phòng tức khắc nơi nơi đều thoáng hiện tiền nhiệm Hoàng Thái Nữ cùng Giang Dữu Bạch bóng dáng, hắn đối với không khí huy quyền, "Ngươi là nàng, ngươi chính là nàng!"

"Các ngươi đều là nàng, các ngươi đều là nàng, các ngươi tới đoạt ta ngôi vị hoàng đế tới, Alpha, Alpha! Ta sẽ không thua cho các ngươi, ta sẽ không thua cho các ngươi!"

Giang Dữu Bạch ngồi ở thẩm vấn ghế, tay chân đều mang laser xiềng xích, thoáng vừa động, tay chân chỗ liền truyền đến một trận bỏng cháy đau đớn.

Tư lạp tư lạp.

Laser xiềng xích thanh âm cùng lão hoàng đế dồn dập tiếng bước chân, hắn lầm bầm lầu bầu: "Ta biết, ta đã biết."

Lão hoàng đế khô gầy mặt bỗng nhiên chuyển hướng Giang Dữu Bạch: "Ngươi có phải hay không tưởng một người sống, muốn cướp ta ngôi vị hoàng đế? Ta giết ngươi ——"

Lão hoàng đế chợt nhào hướng Giang Dữu Bạch, Giang Dữu Bạch giơ tay, kéo dài quá laser xiềng xích chiều dài, dùng laser xiềng xích chặn hắn.

Lão hoàng đế cả người đều bổ nhào vào laser xiềng xích thượng, da thịt đốt trọi hương vị tràn ngập mở ra, Giang Dữu Bạch nửa rũ xuống mắt, không nghĩ đi xem lão hoàng đế hiện tại điên cuồng bộ dáng.

Bỏ tù trước, nàng nơi tay bộ cấy vào đến từ Liên Bang thiết bị đầu cuối cá nhân cùng máy truyền tin, thông qua đầu dây thần kinh liên tiếp, có thể trực tiếp đem tin tức truyền lại đến đại não, hình thành hình ảnh.

[ BHTT- QT ] Nhiệm vụ sau khi thất bại tra A trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ