7

115 2 0
                                    

Hai người nói với bà nội một tiếng, sau đó bảo dì Mia và dì Mei không cần làm bữa trưa và bữa tối cho họ. Shade lái xe đưa Fine ra ngoài.

Trên xe, cô hỏi: " Chúng ta đi đâu vậy?"

"Em muốn đi đâu?"

Cô hơi chống cằm: "Để em nghĩ đã..."

"Chúng ta đi xem phim đi! Em còn muốn đi dạo phố nữa, hè này em chưa mua được gì đâu! Còn nữa, em muốn uống trà sữa, ăn kem..."

Nhìn cô gái nhỏ ngồi trên ghế phụ đang đếm từng ngón tay nói ra mong muốn của mình, ánh mắt Shade vui vẻ, anh dịu dàng nói: "Hay bọn mình đi ăn cơm trước nhé, anh đã đặt chỗ rồi."

Nơi này là một quán ăn nhỏ, được trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Lúc này đang là giữa trưa, bên ngoài trời rất nóng, có nhiều người đang ra ra vào vào quán ăn, có lẽ làm ăn cũng không tệ lắm.

Fine chống má ngồi kế bên cửa sổ, nhìn ra phong cảnh bên ngoài.

Shade gọi những món cô thích ăn, sau đó nhận lấy ly nước chanh từ người phục vụ, lễ phép nói cảm ơn.

Người phục vụ là một cô nữ sinh cấp 3 vừa mới tốt nghiệp, đang dùng kỳ nghỉ hè của mình để đi làm thêm. Lần đầu được nói chuyện với một người đẹp trai như vậy, giọng nói của anh ấy dịu dàng khiến cô nữ sinh bị mê hoặc.

Lén nhìn Shade một chút, cô nữ sinh thẹn thùng nói nhỏ không có gì rồi rời đi.

"Sự hấp dẫn của anh đúng là khó cưỡng mà, chỉ nói có một câu mà đã khiến người ta thẹn thùng đến vậy." Fine tấm tắc nói.

Anh biết cô cố ý chế nhạo, khóe mắt hơi nâng, lắc đầu cười cười.

Fine hừ nhẹ quay đầu đi.

Một lát sau, đồ ăn được mang lên, hai người bắt đầu ăn uống.

Đột nhiên, Fine nghe được một giọng nữ vui vẻ sau lưng: "Đàn anh Shade!"

Người đang tới là một cô gái cao gầy mang một chiếc váy trắng dài, vòng eo nhỏ nhắn, đi đến trước mặt Shade, lần nữa lên tiếng: "Đàn anh, trùng hợp quá, anh cũng ăn cơm ở đây sao?"

Anh hơi gật đầu: "Xin chào."

Cô đàn em xoay người, phát hiện ra bên cạnh còn có một cô gái nhỏ đáng yêu đang ngẩng đầu tò mò nhìn mình.

Người đàn em này đánh giá người trước mặt một lát rồi dò hỏi: "Đàn anh, người này là..."

Fine thấy cô đàn em này rất xinh đẹp, nhưng cô không thích ánh mắt cô ta nhìn Shade, đó là loại mắt sáng lên khi gặp được thứ mình thích.

Coi hơi nhíu mày, đang muốn mở miệng thì nghe Shade nhàn nhạt trả lời: "Là bạn gái anh."

Ở trường cô ta chưa từng nghe Shade có bạn gái. Ai cũng bảo rằng anh trầm tính, hướng nội, ắt hẳn là sẽ thích kiểu người dịu dàng thục nữ, cô ta nghe vậy tự cho mình là người đó, nào ngờ hôm nay -

Nhìn cô gái nhỏ trước mặt đang hơi mỉm cười, cô ta không tưởng tượng được đàn anh sẽ thích kiểu người vô tư, hoạt bát đáng yêu như vậy. Cô đàn em xấu hổ cười nói: "À thì... Đàn anh, em còn có chút việc, em đi trước ạ."

Shine|| Kẹo NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ