19

78 1 0
                                    

Lúc Fine thức dậy chỉ thấy trong phòng có một chút ánh sáng từ đèn giường, bên ngoài trời tối đen.

Shade gọi đồ ăn giao đến, vừa đóng cửa vào phòng thì thấy cô đã tỉnh, đang ngồi nhìn anh.

" Bé con, lại đây ăn cơm." Anh kéo ghế dựa ra vẫy tay.

Cô đi qua, anh đứng dậy mở đèn, trong nháy mắt cả căn phòng sáng bừng.

Fine hơi đói, ăn liên tiếp bảy tám miếng sushi cá hồi, tay cầm nĩa bỏ salad vào miệng, hơi ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Anh Shade, trăng hôm nay tròn quá!"

Shade nhìn theo ánh mắt của cô, nói ừ một tiếng, rồi lại đẩy dĩa salad qua, "Không ăn nữa sao?"

"Không muốn ăn nữa, em muốn ăn đồ ngọt." Fine kéo dĩa bánh kem nhỏ qua phía mình, cười hì hì cắn một ngụm.

Shade ăn hết phần salad còn thừa, cô cũng vừa ăn xong tráng miệng, nhìn trên bàn vẫn còn một ổ bánh kem chưa ăn hết.

"Sao vậy?" Anh thấy cô có vẻ khác thường.

"Cạch-" Fine đột nhiên bỏ nĩa xuống, có hơi xấu hổ nhưng vẫn thành thật nói: "Biết vậy em ăn ít sushi thôi, bây giờ no mất rồi mà bánh kem còn chưa ăn xong, lãng phí quá!" Cô rất thích ăn đồ ngọt đó! Tiếc quá đi!

"Em ăn no rồi-" Shade đột nhiên ôm người cô đặt trên bàn đối mặt với anh.

"Anh, anh làm gì vậy?"

Đột nhiên bị ôm lên bàn, cô bị dọa, luống cuống nắm chặt vai anh.

"Đến lượt anh ăn."

Shade nghẹn cả một buổi trưa, ôm thiếu nữ mềm mại trong lòng nhưng không thể làm gì, bây giờ có chút nhịn không được.

Anh đứng dậy, chống tay hai bên người cô, cúi đầu ngậm lấy cánh môi.

Cô gái nhỏ vừa ăn bánh kem dâu tây, trong miệng vẫn còn hương thơm mùi dâu và bơ sữa. Shade nếm nếm, cảm thấy Fine giống như món đồ ngọt nhưng không ngấy.

"Ưm..." Đầu lưỡi cô bị hút đến tê dại, cả người mềm nhũn, đôi tay dần mất sức từ vai anh trượt xuống dưới.

Shade đẩy toàn bộ đồ ăn qua một bên, đặt người cô nằm lên bàn, nụ hôn nóng bỏng kéo dọc từ cằm, cổ, xương quai xanh... Vừa đi xuống vừa cởi đồ, đến khi trên người cô không còn một mảnh vải.

Cơ thể nhỏ nhắn run rẩy, trên người rải rác những nụ hôn nóng ướt, cơn ngứa tê dại bao phủ toàn thân, cô cắn nhẹ môi dưới, đôi mắt khép hờ thấp giọng rên rỉ.

"Tạch--"

Shade tắt đèn phòng, ánh trăng sáng bên ngoài len lỏi qua khung cửa sổ.

Fine nhìn thấy anh quay về phía mình, trong tay còn cầm thứ gì đó, cô không nhìn rõ.

Shade ngồi trên ghế, tách hai chân thiếu nữ ra đặt lên bàn, lộ ra em gái nhỏ đang ngủ say còn lấp lánh ánh nước.

Anh cười khẽ: " Bé con ướt nhanh quá."

Cô buồn bực đang muốn phản bác anh, bên dưới đột nhiên bị hai ngón tay thon dài chiếm đóng, "Ưm-", cô không kịp phản ứng, ngón tay nhanh chóng ra vào, quấy loạn hoa huyệt và dâm thủy.

Shine|| Kẹo NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ