10

102 3 0
                                    

Ngày Elsa đến thăm bà nội, Fine cũng theo mẹ rồi về nhà. Cô ở nhà mấy ngày đều gọi điện cho Shade, hai người tâm tình trò chuyện cùng nhau để lựa chọn địa điểm và thời gian đi chơi.

Khi trường học Fine vừa kết thúc, Shade liền tới nhà đón cô.

Khi anh đến nhà, Elsa đã đi làm. Fine còn đang dọn hành lý, đồ của cô không nhiều lắm, hai ba bộ quần áo và giày, kết hợp cùng ít mỹ phẩm dưỡng da và kem chống nắng, nếu thiếu đồ thì đến đó mua cũng không muộn.

Shade ngồi trên ghế nhìn cô bận rộn sắp xếp quần áo liền cười nói: “ Bé con bình tĩnh nào, em quên là vé của mình là vào 2 giờ chiều mai à?”

“Đúng rồi nhỉ, tự nhiên em quên mất.”

Fine thả quần áo trong tay xuống, lập tức đứng trước mặt Shade, cười tủm tỉm hỏi anh: “Mấy ngày không gặp, anh có nhớ em không?”

“Ý em là nhớ ‘cái kia’? “

“Này!” Cô hiểu anh đang muốn nói gì, giả vờ tức giận.

Anh đột nhiên ôm lấy eo cô, hơi dùng sức. Fine sợ hãi kêu lên, bị anh túm ngồi trên bàn đọc sách.

“ Shade, anh làm gì vậy!” Cô vỗ vỗ ngực, vẫn còn bị bất ngờ.

Shade chống tay hai bên người cô, nhàn nhạt nói: “Muốn hôn em.”

Vừa dứt lời, nụ hôn nóng nảy liền phủ lấy đôi môi Fine, cô ngẩn người chớp chớp mắt, sau đó mới nhắm mắt lại mà đáp trả nụ hôn của anh. Đầu lưỡi triền miên trong khoang miệng của đối phương, kỹ thuật của cô không thể nào tốt bằng anh, nhanh chóng giơ tay xin hàng.

Anh buông gương mặt đỏ bừng của người nhỏ ra, cô dường như không thở nổi, anh cười nói: “Sao lâu như vậy rồi mà em vẫn không học được cách để thở?”

Cô bình tĩnh một chút, hơi thở vẫn còn hỗn loạn: “Sơ tam năm ấy anh đã hôn em ngay tại đây, em biết.”

Nụ cười trên mặt Shade cứng lại: “Em… Biết?”

“Dạ.”

Năm ấy, vừa mới học sơ tam được một tháng, Truth đột ngột qua đời, cô bị chuyện này đả kích rất lớn. Cả ngày mơ màng, nửa đêm hay trộm khóc, ở trường lại không tập trung học dẫn đến thành tích xuống dốc không phanh.

Fine luôn là một đứa trẻ tốt trong mắt giáo viên, thấy cô dần suy sút, mà còn là năm cuối cấp, chủ nhiệm liền gọi cho Elsa, nói bà phải động viên con mình, chưa nói đến hành tích học tập, vấn đề ở đây là tâm lý cô bé.

Elsa vừa mất chồng, nhưng bà vẫn là một người mẹ, con nhỏ đang cần mình, bà không thể để con gái xảy ra chuyện. Elsa cố gắng gượng tinh thần, vì con gái, bà phải tích cực lạc quan.

Vì thế, mỗi ngày Elsa đều phấn chấn tinh thần đi làm, đồng thời cũng quan tâm cô nhiều hơn, về cả tinh thần lẫn thể xác, để Fine có thể tiếp tục học tập.

Fine vốn biết bản thân mình có vấn đề, cô cũng biết mẹ đang cố gắng động viên chính bà. Nhìn bộ dạng lạc quan của mẹ, cô không ngừng tự nói với bản thân phải kiên cường lên, ba ở trên thiên đàng cũng không muốn nhìn cô sa sút như vậy.

Shine|| Kẹo NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ