Cây to đón gió, không biết khi nào mầm tai vạ sẽ rơi vào trên đầu bọn họ, dù mình trung thành và tận tâm nhưng vẫn sẽ chịu đến một vài nghi kỵ
Hoàng đế càng là tín nhiệm hắn, hắn áp lực lại càng lớn.
Chỉ là Lưu Lực Phi từ nhỏ đã là một cái quật cường, nhất định là đối với Trần Kha ghi hận trong lòng.
Lưu Lực Phi không ngừng một lần hỏi phụ thân, hoàng đế bất nhân vô năng tại sao còn phải với hắn trung thành và tận tâm, đây là ngu trung.
Cuối cùng Lưu Tử Long nói với Lưu Lực Phi, vì Lưu Tử Long thiếu tiên hoàng một cái mạng, cho nên Lưu Tử Long thề cuộc đời này đều nguyện trung thành với Đại Lăng, thủ Đại Lăng công trạng, thủ bên Trần Kha.
Trần Kha là tiên hoàng duy nhất đứa con, cũng là ngày sau Đại Lăng duy nhất hy vọng.
Lưu Lực Phi rốt cuộc hiểu ra phụ thân khổ tâm cùng nhiều năm bí mật, hoá ra tiên hoàng chết là vì Lưu Tử Long.
Trần Kha cúi đầu dựa vào trên bàn vẫn không có tinh thần gì.
"Hoàng Thượng, nên thay quần áo, trong chốc lát dạ tiệc đã phải bắt đầu, Hoàng hậu nương nương bên kia đã chuẩn bị thỏa đáng."
Nhắc tới Trịnh Đan Ny, Trần Kha sẽ nghĩ đến chuyện ngày ấy buổi tối, lại là lúng túng lại là ảo não, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng sắp nhăn thành một nùi.
"Hoàng Thượng ngài sao thế, có phải hay không khó chịu, muốn nô tài thỉnh thái y cho ngài xem một cái hay không?" Tiểu Lí Tử phát hiện từ sau khi đêm đó hoàng đế vẫn đều uể oải không phấn chấn, tuy không biết đêm đó giữa hoàng đế cùng hoàng hậu xảy ra chuyện gì, nhưng loại trạng thái này kế tiếp nhất định không phải chuyện gì tốt.
Đặc biệt gần đây chỉ cần nhắc tới Hoàng hậu nương nương, hoàng đế sẽ lộ ra cái loại bất đắc dĩ biểu tình, thật là tò mò muốn chết.
"Trẫm không có việc gì."
Cái dạng này như thế nào lại không có việc gì, nhất định là trong lòng có chuyện.
"Hoàng Thượng giữa ngài cùng Hoàng hậu nương nương xảy ra chuyện gì, tại sao nô tài cảm thấy ngài luôn trốn tránh hoàng hậu chứ?" Tiểu Lí Tử vẫn nhịn không được hỏi.
Trần Kha chỉ thở dài không trả lời, Tiểu Lí Tử lại nghi hoặc.
Chiêu Nguyệt cầm một mâm tiểu điểm tâm đi vào trong, lại thấy hoàng đế một bộ dáng vô tình.
"Hoàng Thượng, ngài sao còn chưa chuẩn bị, thái hậu cũng hối thúc thật nhiều lần."
"Trước ăn chút điểm tâm lắp bụng." Chiêu Nguyệt đem điểm tâm đặt ở trước mặt Trần Kha.
"Thay quần áo cho trẫm đi." Nên đối mặt vẫn là phải đối mặt a, thật không biết Trịnh Đan Ny sẽ nghĩ như thế nào.
Trẫm khi nào lại coi trọng cái nhìn của Trịnh Đan Ny như vậy, chẳng lẽ trẫm thật sự thích nàng sao? Không có, trẫm nhất định là nghĩ quá nhiều.
Thay đổi trang phục Trần Kha cuối cùng được một đám thái giám cung nữ dắt đến Khánh Hoà điện, Khánh Hoà điện chính là nơi dùng để chiêu đãi các vị đại thần cùng khách quý, như hoàng gia có yến hội đều ở đó cử hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [BH] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận [Cover]
RomanceTác phẩm : Ái Phi Thỉnh Bớt Giận Tác giả: Lạc Duệ Edit: Liên Pink Thể loại : Cổ đại, cung đình, thoải mái, thanh thủy văn, nữ nữ sinh con, 1×1, HE. Tình trạng : 26 chương + 1 Phiên ngoại Truyện cover đã hỏi ý t/g nhưng chưa có hồi đáp, nếu t/g thấy...