Trần Kha một đường chạy đi vào Ngưng Hòa cung, vừa vặn lại gặp Lưu Tử Long vội vã từ Ngưng Hòa cung đi ra. Trần Khadừng lại cước bộ, Lưu Tử Long cũng gặp được Trần Kha"Thần tham kiến Hoàng Thượng." Sao lại vừa vặn đụng trúng đây.
Trần Kha cao thấp đánh giá Lưu Tử Long một phen, hắn xác thực thật là từ Ngưng Hòa cung ra đi, như vậy Lưu Tử Long tìm Đan Ny là vì chuyện gì? Tám chín phần mười là vì Lưu Lực Phi .
"Lưu tướng quân không cần đa lễ."
Lưu Tử Long lộ vẻ có chút lúng túng, Trần Kha cũng không tốt vạch trần.
"Hôm nay trong cung hát hí khúc hấp dẫn, nếu Lưu tướng quân rảnh rỗi có thể ở lại trong cung nghe xong hí khúc hãy trở về."
"Đa tạ Hoàng Thượng ý tốt, chỉ là vi thần hồi phủ còn có chút việc phải làm, sẽ không quấy rầy Hoàng Thượng nhã hứng."
"Đã như thế, vậy trẫm cũng không miễn cưỡng, Tần tướng quân có chuyện phải làm liền đi làm đi."
"Tạ ơn Hoàng Thượng."
Trần Kha vì gặp Tần Tử Long trì hoãn một chút thời gian, chờ lúc nàng tới Ngưng Hòa cung Trịnh Đan Ny đã chuẩn bị xong.
"Đan Ny"Tiểu hoàng đế tiến đến Ngưng Hòa cung đã nhịn không được hưng phấn gọi.
"Cả ngày ầm ĩ như vậy không một chút đứng đắn." Trịnh Đan Ny sẳng giọng.
Trần Kha cũng mặc kệ còn cung nữ ở đây, đã lập tức ôm lấy Trịnh Đan Ny.
"Đan Ny, hôm nay ngươi thật xinh đẹp a." Nói xong còn khanh khách cười không ngừng.
Trịnh Đan Ny đối với hành vi như vậy của nàng cũng tập mãi thành thói quen, nhưng vẫn nhịn không được sẽ đỏ mặt. Bên cạnh các cung nữ cũng là thấy nhưng không thể trách, cả hoàng cung này ai chẳng biết Hoàng Thượng có bao nhiêu dính lấy Hoàng hậu nương nương. Đủ các loại hâm mộ cùng ghen tị.
Trịnh Đan Ny từ trong lòng Trần Kha ôm vùng vẫy ra, xoay người đối mặt nàng nói:
"Luôn như đứa trẻ ồn ào bát nháo như vậy." Thấy nàng đầu đầy mồ hôi, lấy ra khăn lụa giúp nàng lau lau.
Tiếp theo lại giúp nàng sửa sang lại y phục có chút tán loạn: "Làm hoàng đế phải lấy thân làm trọng, xem ngươi a." Lấy ngón tay chỉ lên trán Trần Kha.
"Ha ha, ta có lỗi, lần sau sẽ không như vậy." Trần Kha dắt tay Trịnh Đan Ny: "Chúng ta đi nghe nhạc khúc đi, mẫu hậu sợ là đã sốt ruột chờ."
"Ân" Trịnh Đan Ny khẽ gật đầu.
Nghe nói gánh hát mới vào biểu diễn một vài cái lúc trước chưa từng nghe qua, cũng nghe nói gánh hát Vân Lai này hoa đán bộ dạng cực kỳ xinh đẹp, giọng cũng vô cùng lợi hại.
Tiểu hoàng đế ngồi ở Sướng Âm Các lầu hai đối diện với sân khấu kịch, thái hậu và hoàng hậu ngồi vào hai bên trái phải của nàng, bên cạnh cũng là Tiểu Lí Tử cùng Chiêu Nguyệt đang hầu hạ.
"Hoàng Thượng, nô tài nghe nói gánh hát này hoa đán bộ dạng cực kỳ xinh đẹp a, lát nữa ngài hãy chú ý một chút." Tiểu Lí Tử thần thông quản đại, cái gì tin tức cũng trốn không qua lổ tai của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [BH] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận [Cover]
RomanceTác phẩm : Ái Phi Thỉnh Bớt Giận Tác giả: Lạc Duệ Edit: Liên Pink Thể loại : Cổ đại, cung đình, thoải mái, thanh thủy văn, nữ nữ sinh con, 1×1, HE. Tình trạng : 26 chương + 1 Phiên ngoại Truyện cover đã hỏi ý t/g nhưng chưa có hồi đáp, nếu t/g thấy...