Sau khi cậu đút cháo cho anh, đồng hồ cũng chỉ 20h mọi người cũng đã dọn dẹp và về phòng mình. Anh nằm trên đùi cậu, mặt anh quay về hướng bụng, những đợt hơi anh thở làm cậu thấy nhột liền cúi xuống trêu đùa anh.
-Anh đừng thở nữa được không, nhột bụng bé ý.
-Chả nhẽ anh nín thở.
-Quay qua chỗ khác nằm cho bé đi, có phải là cái giường nhỏ đâu.
Anh không đáp gì nữa mà chỉ ôm bụng cậu chặt hơn. Cậu vỗ nhẹ vào người anh. Cậu phá không khí ngột ngạt này.
-Anh cũng nên nghỉ ngơi đi dù sao, anh vừa mới tỉnh dậy thôi mà, em đi nói chuyện với Jungwon một chút.
Cậu quay anh về với vị trí đúng của giường rồi, mở cửa ra khỏi phòng. Jake đi ra ngoài thực chất là đi sông Hàn để nói chuyện với giáo sư. Giáo sư G ông là một con người vô cùng ô uế, nhưng vì điểm môn học mà những người học ông ấy đều phải trải qua với ông ấy ít nhất là 1 đêm, Jake vốn là học sinh rất giỏi, đặt biệt là bộ môn của ông ta, nay cậu cũng chỉ có ý định qua để nói chuyện với ông ta về bài luận thảo. Đã 23h, Jake vẫn chưa về phòng, Heeseung nhắn tin mà mãi không thấy em trả lời. Anh từ từ đi qua phòng Jungwon, thấy tiếng rên nhẹ của đôi nam nam trông ấy, anh chỉ chôn chân tại đó rồi lại quay về phòng. Anh ngồi trong phòng gọi từ cuộc này đến cuộc khác, anh sốt ruột liền chạy đi tìm cậu. Vừa đi vừa tìm cậu, nhưng anh thì đang chữa thương, người anh thì do vội vàng mà chỉ có cái áo mỏng, đến khi anh thấy bóng dáng của hai con người tại sông Hàn, anh nheo mày nhìn là cậu đang nói chuyện với giáo sư G, bỗng trong lòng anh như bị lửa đốt, anh tiến đến gần đánh ông giáo sư 1 phát rồi cầm tay Jake về, cậu lúc ấy cũng hoảng loạn, khi bị kéo đi cậu cũng chỉ có thể quay lại cúi đầu liên tục vừa là lời xin lỗi vừa là lời tạm biệt. Về đến nhà cậu hất mạnh tay anh ra. Do cơ thể vừa bị thời tiết ảnh hưởng nên anh không còn sức để giữ cậu. Cậu không nói gì chỉ vào phòng lôi gối và chăn mang ra ngoài sopha ngủ ở ngoài. Anh càng đến gần thì cậu lại càng tránh né, cậu không thể vào phòng ai giờ này được vì Jungwon và Jay thì đang vận động đêm khuya cậu đã nghe thấy tiếng từ lúc sau khi cả nhà ăn xong đến tận bây giờ là 1h sáng vẫn chưa thấy có dấu hiệu dừng, còn Sunoo, Sunghoon thì cũng đã ôm nhau ngủ từ lâu, Niki thì khỏi nói do còn quá nhỏ cần ngủ sớm để mai đi học nên Jake đành nằm ngoài sopha. Anh thấy vậy cũng chả hiểu mình đã làm gì sai, đành về phòng nằm, anh tức giận đến mức không ngủ được đành mang chăn gối qua phòng khách - nơi cậu đang nằm, anh để chăn gối và ngủ, bỗng nhiên đang ngủ thì anh thấy trên người nặng nặng, từ từ mở mắt thì ra là cậu bị ngã, nhân cơ hội anh ôm cậu vào lòng chỉnh lại chăn và ngủ đến sáng. Sáng hôm sau, cậu từ từ mở mắt, cậu giật mình khi hình ảnh một bạn nai 1m83 ở ngay trước mắt, vẻ đẹp ấy làm cậu cứ phải ngắm nhìn nó mãi cho đến khi có tiếng nói.
-Em bé muốn nhìn anh đến mức nào nữa không.
-Ai....ai mà thèm nhìn anh cơ chứ. Tui khinh
Cậu ngại ngùng liền nhanh chóng cầm chăn gối thì bị tay anh giữ lại, cậu giẫy giụa để thoát khỏi vòng tay anh, anh quyết định vòng tay qua eo cậu bế cậu đi vào phòng, do quá đột ngột nên chân cậu liền quấn vào eo anh, còn tay cậu quấn vào cổ. Nhưng cũng phải gọi là may mắn cho Jake Sim vì bây giờ mới là 5h30' sáng nên chưa ai ngủ dậy. Anh bế cậu vào phòng vệ sinh, đặt cậu lên thành bồn rửa. Anh lấy bàn chải cùng với kem đánh răng, 1 cốc nước, đưa cho cậu. Mới đầu cậu còn kệ thế nhưng sau khi bị dọa nếu như cậu không đánh ở trong phòng vệ sinh thì anh sẽ bế cậu "đánh" ở phòng khác. Sau khi đánh răng rửa mặt và thay quần áo thì mọi người cũng đã dậy hết, Jay thì đang nấu 1 ít cháo, hai bạn Sunghoon và Sunoo thì đã đèo nhau đi ăn sáng, Niki thì vẫn còn đang ngái ngủ, tóc thì bù xù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heart Beat
RomanceThế giới bắt đầu trở nên phát triển việc con người sống với nhân thú đã trở nên phổ biến.Tại một quán cafe EN- nhỏ ở thành phố S, đã được mở ra và là nơi dừng chân nổi tiếng của những nhân thú. ~(つˆДˆ)つ。☆ Những CP sẽ có trong truyện HeeJake (Heesung...