4-Mãnh Thú/Con Mồi

696 30 2
                                    

-Tags:R15=))))))(Chắc thế.)

-Summary: Zio cắn Amy=)))))

-Warning: bloody.

-

Cánh cửa phòng y tế bị đẩy ra, kèm theo đó là những bước chân nặng nề cùng tiếng thở dốc ngắt quãng, Amy bước vào, vác bên cạnh là một Zio thương tích đầy mình.

Vết máu ở bụng loang ra một mảng rõ to khiến làn da cậu xanh xao, đầu lại đau như búa bổ, tóm lại là vô cùng không thoải mái.

Thả cậu ta lên chiếc giường nào đó trong căn phòng y tế, rồi nhìn Zio quằn quại trong đau đớn, vẻ mặt em hoảng sợ đến chẳng còn một giọt máu, luống cuống tìm dụng cụ sơ cứu, khi những suy nghĩ tự trách mình dâng lên trong tâm trí kia.

Nếu em không bất cẩn, thì chuyện này đã không xảy ra.

Tất cả là do em đã làm liên lụy đến cậu ta.

Amy rưng rưng nước mắt, nhưng em nhanh chóng gạt đi những giọt nước mắt dư thừa đó.

Tự động viên bản thân, em biết chuyện quan trọng nhất hiện giờ chính là cầm máu và băng bó cho cậu, nên em cầm lấy băng gạt trong tay, toang vạch áo Zio lên.

Bỗng, bàn tay đẫm mồ hôi của cậu nắm lấy tay em, ngăn hành động kia lại, dồn toàn bộ sự chú ý của em lên một Zio đang đau đớn nằm trên giường, âm thanh yếu ớt vang lên.

-K-Không cần...-Cậu khó khăn lắc đầu, ngừng lại một lúc rồi mới nói tiếp.

-Chúng sẽ tự lành lại...Chỉ cần có máu, máu của thứ gì cũng được...

Vừa dứt lời liền thổ huyết, dọa Amy tái cả mặt một phen.

Máu ư, rốt cuộc là vào giờ phút này, em tìm đâu ra máu cho cậu ta?

Ép bộ não của mình hoạt động hết công suất, Amy cân nhắc đến tất cả các khả năng mà em có thể nghĩ ra, để rồi gần như bỏ lỡ cách khả thi nhất.

Xa tận chân trời gần ngay trước mắt, nào phải tìm đâu xa, khi em có thứ mà Zio cần.

Không do dự, Amy lấy con dao mổ đặt trên chiếc bàn gần đó, dứt khoát rạch một đường trên cổ tay, dòng máu đỏ tươi cứ thế tuông ra từ vết cắt, gần như nhuốm đỏ cả lòng bàn tay.

Cảm giác đau rát từ cổ tay truyền đến khiến em cau mày, lại nghĩ đến vết thương của cậu ta càng khiến trái tim em quặn thắt.

Chỉ đơn giản là một vết cắt nhỏ đã làm em e ngại, trong khi những gì cậu phải chịu đựng còn hơn như thế này gấp ngàn lần.

Hương máu tanh nồng thoang thoảng trong không khí đối với Zio chính là mùi hương của thứ kẹo ngọt ngào nhất trên trần đời, khó cưỡng đến choáng ngợp, thật biết cách khiến kẻ khác chỉ muốn mang giấu em làm của riêng, rồi từ từ ăn tươi nuốt sống.

Zio gần như ngất đi chợt bị máu của em làm cho bật dậy, song cũng chính vì mất quá nhiều máu mà thần trí đảo điên, chẳng còn khả năng phán đoán tình hình, thiếu tỉnh táo nhất thời liền chạy theo những ham muốn trước mắt.

Chiếc lưỡi ấm nóng liếm dọc từ lòng bàn tay lên đến cổ tay không để sót một giọt máu nào, càng thêm táo bạo khi cậu ta mút lấy máu từ nơi vết cắt.

[LHMS 2][ZioAmy]Thiên Sứ Của Đêm Đen Vĩnh Hằng🎧🌱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ