- E..em...em..!
Cậu trai nhỏ ngoan ngoãn lọt thỏm trong lòng ai kia nhẹ nhàng lên tiếng
~ Hửm...!?
Ngay khi câu nói của gã ta vừa cất, trong người em giống như có một gợn sóng theo nhịp uốn lên, phải nói từ khi gã xuất hiện, gã ta luôn dùng thanh âm ngọt ngào, nhỏ nhẹ nhất nói với em.
Cách nói, hành động đều vừa phải, tất cả đều có thể biểu thị hết cảm xúc trong lời nói, câu từ, ý nghĩa và giọng điệu có thể khác nhau nhưng ngữ điệu luôn luôn nhường nhịn, yêu chiều emEm nuốt nước bọt, đôi mày nhanh chóng cau lại đắn đo không biết có nên nói hay không.. Vì bản thân cũng biết chuyện này sẽ đến mức nào ..nhưng không nói thì không được
- Em t..tìm được chỗ làm thêm rồi ạ!!
Và thế là, lời nói vừa dứt mặt gã trai kia bỗng đen sầm lại, dường như là tức lắm, từ bờ cổ còn nổi lên mấy công dây tơ
Ranh mà và xảo quyệt, gã uyển chuyển như một con trăn đến quấn lấy không cho em đường chạyĐây không phải là lần đầu tiên em cùng gã nói về chuyện này, cứ hễ mà nhắc tới thì y như rằng khuôn mặt gã sẽ chình ình in dòng chữ " không thích, không muốn không chịu đâu "
- Tetta, tôi biết em đã suy nghĩ những gì! Nhưng mà ai cũng biết em là vợ tôi rồi mà, tiền học cũng là do tri thức em gánh, tôi không có đường chen vô ( ý gã nói đến học bổng ). Bây giờ em còn muốn đi làm kiếm tiền có phải coi tôi là không khí ?
Người ta được rước vào nhà tài phiệt liền muốn ăn sung mặc sướng, không muốn đụng tay đụng chân, còn em .. hết lần này đến lần khác đòi làm việc ..
Đã bao lần em đề nghị việc đó với tôi mà thấy tôi đồng ý chưa, lần này còn tự mình tìm việc làm. Ở đây có phải còn thiếu cho cái gì sao ?
_ mặt chữ lời nói là đang rất tức giận, nhưng một chút cũng không nở mắng em, một chút cũng không dám mắng em _
Gã khúc mắc nhăn đắng mặt lại, hỏi em..Vậy ra bộ dạng ngoan ngoãn, chạy tíu tít theo gã là muốn thương lượng về chuyện này ..
Gã ta vừa suy vừa nghĩ liền nghiến răng nghiến lợi thật chặt, đôi mắt hướng theo khuôn miệng đợi chở câu trả lời từ em
Sao lại thấy, trước kia em vô lo vô nghĩ hơn khi về với gã nhỉ..- Ở đây thật sự không thiếu thứ gì hết. Nhưng em muốn kiếm một chút tiền để người ta tin em có thể x..xứng với a..
- Em quan tâm đến ánh nhìn của người ngoài, còn tôi suy nghĩ và yêu cầu của tôi em vứt sao ?
Lời nói của em còn chưa dứt, gã trai bên dưới đã như không chịu được cắt ngang khiến em vừa nghe xong liền giật điếng người, đơ ra
Đôi đồng tử cam hôm nay sao toát lên đôi màu trầm buồn, sâu lắng.. Ánh nhìn hướng về em tạo cảm giác em đã gây ra một chuyện rất lớn- C..có, em có quan tâm nhưng mà..
- Mà s..sao..
Gã ta sao vậy chứ, thật sự đã tạo cho em một ngõ cụt rồi, vì em cũng thật sự chưa nghĩ đến yêu cầu và suy nghĩ của gã lo cho em như thế nào. Em chỉ nghĩ mình sẽ làm thật nhiều, nổ lực thật nhiều để khiến gã vui. Nhưng mà hình như đây không phải là điều gã muốn thì phải ..
Vạn nhất là rất yêu gã, cho nên nghĩ chỉ có thể dùng cách này mới có thể ở bên cạnh gã thật lâu, không muốn bản thân trở thành một kẻ ăn bám không biết làm việc. Bao nhiêu sự yêu thích của gã cũng sẽ biến thành sự căm ghét mà đuổi em đi..Là gã tự bắt đầu trước, nếu ngay lúc đó em thật sự buông tay thì sẽ không sợ hãi, ngày ngày phòng bị như thế..
Bây giờ đã thật sự ngã vào lưới tình rồi..
Một khắc em cũng không dám buông tay. Ngày ngày nghĩ cách để có thể níu giữ gã ở lại bên cạnh..Em đang ngồi ngay trước mặt, gã lại có cảm giác em đang dần vụt mất
Em bắt đầu trốn tránh và không nhìn đối mặt với gã nữa ..Điều này rất giống đang gián tiếp giết gã vậy, bờ mi giật giật liên hồi em bây giờ đang sợ gã .. Đang chạy trốn gã trong sâu tiềm thức
Ánh mắt đượm buồn của gã được lộ ngoài, thở hắt một hơi, gã vòng tay ra sau xoa lưng cho em..
- Được rồi, vậy em chuyển vào thư kí của tôi nha! Đừng làm mấy đồ cồng kềnh..
Hức hức
Gã ta còn chưa nói hết, nước mắt em đã lăn dài rồi..
Là gã làm em khóc, thật sự tồi tệ quá đi
Câu nói vừa nãy là khác nào bắt buộc làm chuyện em không thích theo ý kiến mình đâu chứ!..
Gã biết, chuyện gã đề cập em làm trong công ty cũng đã khá nhiều lần rồi, là bất đắc dĩ khi em cứ luôn miệng muốn tìm việc làm, rồi vừa học vừa làm ..
Thế nhưng tính tình em đã không chịu dựa dẫm, lại thích tự lập thì có bao giờ chịu đâu chứ.. Trong tình cảnh này gã thốt ra những lời nói đó thì chính là đang bắt ép hoặc cũng có thể là từ chối khéo em ..Gã nặng nề ôm em vào trong lòng
Khiến người mình thương khóc, trong lòng cũng tự khắc dằn vặt theo, hết cách- Được được rồi, em muốn làm gì cũng được hết, tôi không bắt, không nói được nữa rồi!
Khóc chính là vũ khí lợi hại nhất của cả hai. Để gã khóc thì không sao, nhưng mà hễ em khóc thì lòng gã không chịu được ..
___________________________
_______________________________________#dramu
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhốt Bảo Bối Vào Lồng Kín
FantasíaKabukichou này, ai mà không biết em là phu nhân của tôi .. " Không mà! Rõ ràng em đã nói lớn lên sẽ cưới tôi! mau.. giữ lời hứa đi ! " ⚠: truyện của Huyn shu tôi dù ở mọi giới tính nào đều có thể sinh con