Chương 1 địa ngục hình thức
Đêm hơi nhiên tỉnh lại khi phát hiện chính mình ở vào hoàn cảnh lạ lẫm, trong trí nhớ nàng vì đuổi theo hồi trường học chuyến xe cuối, vội vàng quá đường cái, bị một chiếc chạy nhanh xe tải cấp đâm bay, nàng cho rằng chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng nàng lại không có chết.
Nàng xuyên qua đến một bộ ABO trong tiểu thuyết, nguyên chủ cùng nàng trùng tên trùng họ, là thành phố A năm đại gia tộc trung Dạ gia con gái duy nhất, làm đêm thị tập đoàn hòn ngọc quý trên tay, nàng vốn là nằm thắng khai cục, nhưng nguyên chủ cố tình thích ác độc nữ nhị, bị Dạ gia đuổi ra khỏi nhà, sau bị nữ nhị thu lưu, nguyên chủ trở thành nữ nhị váy hạ chi thần, chuyện xấu làm tẫn, cuối cùng bị nam nữ chủ bức lên sân thượng, nhảy lầu chết.
Nàng từ trên giường bò lên, thân thể suy yếu suýt nữa té ngã, nguyên chủ là sinh non nhi, từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, dựa vào dược vật tục mệnh, mười sáu tuổi sau vẫn chưa phân hoá, ở ABO cái này cấp bậc chế độ tiên minh trong thế giới, là một cái nhất không chớp mắt Beta.
Đêm hơi nhiên tìm thanh âm, đẩy cửa ra, to lớn đèn treo thủy tinh treo ở trên đỉnh, phòng khách chung quanh đan xen có hứng thú bày từng cây đèn trụ, đem trong phòng mỗi một chỗ đều chiếu sáng ngời.
Trong phòng khách trang hoàng hết sức xa hoa, nàng phảng phất giống như đi tới Âu thức cung điện, giờ phút này, chừng nửa cái sân bóng rổ đại trong phòng khách, rậm rạp đứng đầy người, bọn họ thống nhất ăn mặc, thẳng màu đen áo sơmi phối hợp màu đen quần dài, trong mắt đều lộ ra âm ngoan sát khí, nhìn qua không tốt lắm chọc bộ dáng.
Đêm hơi nhiên yết hầu lăn lăn, mãnh liệt cảm giác áp bách, làm nàng ngừng thở.
Rộng mở trong đại sảnh, chỉ bày một phen sô pha ghế, sô pha lưng ghế rất cao, toàn thân từ thuần màu đen da thật chế thành, bóng quang tỏa sáng, lưng ghế mộc văn thượng điêu khắc kim sắc phù điêu, như là vương tọa giống nhau, ngồi ở trên sô pha nữ nhân, bị mọi người vây quanh, nàng ngồi nghiêm chỉnh, quanh thân lộ ra vương giả quý khí, như là quan sát chúng sinh vương.
Nữ nhân đen nhánh tóc dài lưu loát quấn lên, vài sợi sợi tóc hơi cuốn, buông xuống ở mặt sườn, cao thẳng no đủ cái trán có một chọc xinh đẹp mỹ nhân tiêm, xinh đẹp mày lá liễu, đỉnh mày mang theo một chút anh khí, mắt đào hoa thượng chọn, đuôi mắt mang theo nhàn nhạt phấn nhuận, khóe mắt chỗ lệ chí gãi đúng chỗ ngứa, như là mỹ nhân dục khóc, yếu ớt lại phong tình, nàng mũi cao thẳng, như hoa cánh tựa no đủ môi, đồ đỏ tươi son môi, như là một đóa nở rộ hoa hồng, trát vào đêm hơi nhiên trong mắt.
Nữ nhân ăn mặc ti trù chất sơ mi trắng, phục tùng phác họa ra mạn diệu dáng người đường cong, màu đen quần ống rộng bao vây lấy nàng khẩn kiều mông tuyến, phối hợp một đôi màu đen tế cùng giày cao gót, theo nàng kiều chân động tác, lộ ra một tiểu tiết phấn nộn mắt cá chân, trắng nõn mu bàn chân ở ánh đèn chiếu xuống, như là đồ một tầng mật ong, phát ra mật sắc quang, tay nàng rũ ở lưng ghế thượng, đốt ngón tay rõ ràng thon dài.
Đêm hơi nhiên vẫn là lần đầu thấy có người có thể đem sơ mi trắng cùng hắc quần tây xuyên ra như vậy câu nhân.
S+ Omega giơ tay nhấc chân gian là có thể dễ dàng bắt được bất luận kẻ nào phương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL bách hợp ] 《 công cụ người cũng có mùa xuân 》
HumorTóm tắt: Đêm hơi nhiênXuyên thư,Xuyên đến một cái Abo thế giới, nguyên chủ là Dạ gia đại tiểu thư, beta một quả, là S+ Omega ác độc nữ nhị bên người công cụ người, vì giúp ác độc nữ nhị thắng được S+ Alpha nam chủ, nguyên chủ không chuyện ác nào khô...