34 - 40

201 7 10
                                    

Chương 34 ghen

Đêm hơi nhiên nhìn bị Vi khanh xé thành mảnh nhỏ thư tình, trong lòng không thoải mái tan mất hơn phân nửa. Đối thượng Vi khanh đạm mạc ánh mắt, trong lòng có một ý niệm.

Vi khanh, hảo dã a. Nàng vẫn là lần đầu nhìn thấy cự tuyệt người, có thể cự tuyệt như vậy thống khoái.

"Vi khanh, ngươi có phải hay không còn ở sinh khí, bởi vì ta cùng Tần nhu chi gian quan hệ." Hầu minh cau mày, thần sắc dị thường thống khổ. Nhưng hắn không tin Vi khanh đã không yêu hắn. Bằng không, nàng lúc trước sẽ không bởi vì ghen đi bắt cóc Tần nhu. Hắn tin tưởng vững chắc Vi khanh cùng đêm hơi nhiên kết hôn bất quá là tưởng khí khí hắn.

"Vi khanh, ta cùng Tần nhu chính là công ty trên dưới cấp quan hệ."

"Ta xem nàng tuổi còn nhỏ, hơi chút chiếu cố nàng một chút."

"Hơn nữa hiện tại Tần nhu đã từ hầu thị từ chức." Hầu minh phóng thấp dáng người, từ từ kể ra.

"Ta không công phu cùng ngươi hồi ức qua đi." Vi khanh thanh âm lạnh băng, mặt vô biểu tình.

"Ngươi muốn ta như thế nào làm, mới tin tưởng ta là thật sự hối hận, thật sự muốn vãn hồi ngươi a." Hầu minh ánh mắt lộ ra cố chấp ánh lửa, thật sâu nhìn chăm chú trước mắt Vi khanh.

"Đừng tới phiền ta liền hảo." Vi khanh ngước mắt, nhàn nhạt nói. Không lưu một chút đường sống nói, nói ra giống như là kiếm giống nhau, chọc ở hầu minh trong lòng.

"Ngươi không vì ta suy nghĩ, cũng nên ngẫm lại Vi thúc thúc, hắn là thiệt tình hy vọng chúng ta có thể ở bên nhau."

Một câu Vi thúc thúc, như là ở đêm hơi nhiên đầu quả tim chọc chọc.

Nàng hợp lý phỏng đoán, tối hôm qua Vi văn long sở dĩ gọi điện thoại tới tìm Vi khanh, là muốn khuyên Vi khanh cùng hầu minh ở bên nhau sao?

Hầu minh là được đến bậc cha chú nhận đồng, mà nàng, chỉ là một cái kẻ trộm, nàng suy nghĩ ngàn đầu vạn tự.

"Nhà của chúng ta sự, luân ngươi một ngoại nhân tới quản sao?" Vi khanh ngữ khí rõ ràng có chút không kiên nhẫn, giờ phút này cảm thấy nhiều cùng hầu nói rõ một câu, đều là lãng phí sinh mệnh.

Nghe được Vi khanh trả lời, đêm hơi nhiên trong lòng lại dâng lên vài phần kiên định.

Cho dù là Vi văn long hy vọng hầu minh cùng Vi khanh liên hôn, nhưng kết quả này cũng không phải Vi khanh muốn, giống như là lúc trước đêm diệu huy khăng khăng muốn nàng cưới Tống oánh, là một đạo lý. Nàng đối Vi khanh ý tưởng, đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

"Bảo bối, như thế nào như vậy sơ ý, hoa tai dừng ở trong xe." Đêm hơi nhiên đi lên trước, đánh vỡ hai người giằng co cục diện bế tắc.

Vi khanh ngước mắt nhìn về phía tới cứu tràng đêm hơi nhiên, trên mặt lộ ra một mạt nhàn nhạt ý cười. Đêm hơi nhiên xuất hiện, có thể cho nàng mau chóng thoát khỏi cái này khó chơi hầu minh.

Đêm hơi nhiên bị Vi khanh tươi cười ngơ ngẩn, vừa rồi lách không ra tuyến đoàn, bỗng nhiên có phương hướng, ngực ấm áp đằng nhưng mà thăng.

[GL bách hợp ] 《 công cụ người cũng có mùa xuân 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ