17 - 33

311 10 1
                                    

Chương 17 hiệp ước luyến ái

"Ngươi chỉ không phải cái này?" Đêm hơi nhiên lấy lại tinh thần, hồ nghi nhìn về phía Vi khanh, thấy Vi khanh ánh mắt vi diệu nhìn nàng, hàm súc điểm điểm cằm.

"..." Đêm hơi nhiên mặt đằng một chút đỏ, trên đầu mau toát ra khói nhẹ, đôi tay thủ sẵn chân, nếu cái này xe có một cái cái nút, có thể bắn ra ghế dựa, nàng khả năng sẽ không chút do dự ấn xuống đi.

Đưa nàng trời cao đi, nàng không nghĩ ngốc tại nơi này.

"Kỳ thật là cùng hầu minh liên hôn, làm ta thực bối rối." Vi khanh rũ mắt, lòng bàn tay sờ sờ mi đuôi, ngữ khí thanh lãnh.

"...." Đêm hơi nhiên ngước mắt, nhìn về phía Vi khanh, hiểu rõ gật đầu, nguyên lai Vi khanh nói chính là trợ giúp nàng thoát khỏi hầu minh chuyện này, tựa như Vi khanh giúp nàng giải quyết rớt Tống oánh cái này phiền toái.

"Ngươi có thể hay không giúp ta a?" Vi khanh đôi mắt thượng nâng, ngữ khí dài lâu.

"Ta... Nên làm như thế nào?" Đêm hơi nhiên nghiêng đầu, hỏi.

"Chính là..." Vi khanh ngoắc ngón tay, đêm hơi nhiên tự nhiên thấu qua đi, Vi khanh môi đỏ khẽ nhếch, cắn nàng lỗ tai, nhỏ giọng nói câu.

Đêm hơi nhiên đôi mắt đặng khi mở to một vòng, khẽ nhếch môi, muốn nói lại thôi nhìn về phía Vi khanh.

"Thế nào?" Vi khanh chọn chọn mày lá liễu, ngữ khí lãnh ngạo, rõ ràng là dò hỏi lời nói, lại lộ ra chân thật đáng tin ngữ khí.

"..." Đêm hơi nhiên đầu phát ngốc, khả năng vừa mới ở bể bơi vào thủy, lúc này nàng mơ màng hồ đồ.

"Không đáp ứng, ta chỉ có tìm người khác." Vi khanh ôm cánh tay, ngữ khí lộ ra vài phần lạnh lẽo.

"Hảo." Đêm hơi nhiên vừa nghe đến Vi khanh muốn tìm người khác, nàng ngực bị hung hăng nhéo nhéo, chua xót cảm tràn ngập mở ra, dứt khoát trở về cái hảo tự.

Đêm hơi nhiên phiết thấy Vi khanh khóe môi gợi lên một mạt thực hiện được ý cười, nàng kinh ngạc nâng nâng mắt, nghĩ thầm khẳng định là đầu vào thủy, chính mình nhìn lầm rồi.

"Từ hôm nay trở đi ngươi liền ở tại nhà ta." Vi khanh đôi mắt thượng chọn, ngữ khí lộ ra chân thật đáng tin khí phách.

"..." Đêm hơi nhiên mím môi, không ngôn ngữ, nàng vòng một vòng cốt truyện, cuối cùng vẫn là bị Vi khanh cấp vòng đã trở lại.

"Vi khanh, chúng ta chỉ cần duy trì mặt ngoài tình lữ quan hệ, tức giận đến hầu minh chủ động đưa ra từ hôn đúng không?" Đêm hơi nhiên cẩn thận hỏi.

"Không nhất định." Vi khanh nhàn nhạt nói câu.

Đêm hơi nhiên đầu quả tim run rẩy, này, ý tứ là không ngừng là mặt ngoài đơn giản như vậy sao? Còn cần làm một ít càng thâm nhập sự tình sao? Đêm hơi nhiên lòng bàn tay khẩn trương bắt đầu đổ mồ hôi, nàng nuốt nuốt nước miếng, trong lòng đã ở tính toán kế tiếp nên như thế nào làm.

Nhưng nàng yêu đương kinh nghiệm bằng không, này nhưng như thế nào là hảo. Nàng yêu cầu học tập còn rất nhiều. Bằng không đến lúc đó bị người khác nhìn ra là giả trang, chẳng phải là cấp Vi khanh mất mặt.

[GL bách hợp ] 《 công cụ người cũng có mùa xuân 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ