27

3.9K 168 8
                                    

kim taehyung trằn trọc trên giường từ 4 giờ 37 phút đến 5 giờ 29 phút sáng, hắn đang ngủ thì bị giật mình bởi cơn khát nước, uống nước xong thì tỉnh cả ngủ.

mở máy lên định sẽ nhắn chào buổi sáng với em thì tệp tin lại đập vào mắt hắn.

"hwang sikchung : 17 tuổi, học tại trường jewon - lớp 11a5.

sở hữu tài khoản mạng xã hội mang tên "antitaekook", nghi ngờ là nick ảo lập ra để đi gây sự.

mức độ xúc phạm của bình luận : cao !"

và còn nhiều thông tin khác của những người đã xúc phạm em và hắn trong bài đăng hôm qua.

kim taehyung đọc xong cả hai mặt thông tin dài ngoằng, hắn cười nhếch cao khóe môi bên trái.

xem ra, phải đi thăm hỏi một chuyến.

___

em bên này thì đang mắt nhắm mắt mở tìm đồng hồ báo thức để tắt, cái thứ quái quỷ này ồn ào quá đi mất.

vừa mở mắt ra đã nhận được tin nhắn đến từ hắn.

thv95

hôm nay anh có việc bận
em đi học ngoan nhé
mai anh sẽ đón em đi học

jjk97

vâng
anh làm việc vui vẻ
yêu anh

thv95

yêu em

đã thích tin nhắn của thv95

hôm nay chắc sẽ khá nhàm chán, khi không có hắn ở bên rồi.

em lười biếng lết thân khỏi giường, vệ sinh cá nhân rồi thay đồng phục.

- thưa ba mẹ con đi học.

em đã ăn sáng rồi, bây giờ thì mang giày đi học.

- đi học vui vẻ con trai yêu.

ba mẹ jeon đồng thanh vang lên câu nói.

- vâng ạ.

___

hôm nay không có hắn, nên em đi bộ. vẫn là thích đi bộ hơn đi xe, mà nếu có đi xe thì chỉ thích đi xe nhà hoặc xe hắn thôi.

"ô học trưởng jeon kìa"

"ụa..otp của tao sao nay có một người dị ?"

"chắc tiền bối kim bận việc, nhà giàu mà, hay bận lắm"

"chắc lát nữa sẽ tới thôi"

"nhìn quầng thâm mắt của học trưởng jeon kìa, chắc tối hôm qua thức khuya học bài"

"học gì mà học, cái này là thức khuya để âu yếm với tiền bối kim đó con ngu"

"âu yếm là gì má ?"

"ngu vãi cức cái con này, ân ái đó"

| HOÀN | Đại Ca Kim Và Học Trưởng Jeon | Taekook |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ