kể từ ngày hôm đó, tức là từ sinh nhật của hắn đến bây giờ, em và hắn chưa gặp mặt hay thấy hình bóng của nhau một lần nào nữa.
hắn sớm đã chìm đắm trong bia và rượu, không thì lại mang thần trí say xỉn đi đến khu tập bắn của mình, nhấn chìm bản thân vào tiếng súng.
hắn không còn nghe thấy một tin tức hay thậm chí là động tĩnh nào của em.
hèn thật đấy khi phải thừa nhận rằng, hắn có gài một vài người cư trú xung quanh nhà em, để thu thập thông tin của em về cho hắn.
nhưng kết quả đáp trả lại sự mong ngóng của hắn là một con số không tròn trĩnh, chẳng có gì xứng đáng cho công lao chờ mong của hắn cả.
em không ra khỏi nhà, không mở cửa ló đầu ra, cũng chẳng thấy bóng dáng em đi ngang qua cửa nhà.
thử hỏi em làm gì trong một tuần đó ?
___
9 giờ 25 phút sáng. bang vickv blood.
kim taehyung một thân sớm đã gầy hao ngồi trên ngai vàng cao quý, rít một hơi thuốc dài rồi lại phả ra tạo thành một làn khói trắng đục mờ ảo.
nhìn hình ảnh đó có vẻ sang trọng đó, quyền quý đó. nhưng liệu có ai biết rằng hắn đang đau khổ đến mức nào không ?
không một ai.
- ayy dô kim tê hun.
park jimin vui vẻ đẩy cửa đi vào trong, thong thả vẫy tay với đám vệ sĩ hai bên đường đi, rất lâu sau mới nhìn đến khuôn mặt của hắn.
- gì mà mặt căng vậy cha ?
- ...
kim taehyung im lặng, không thèm đáp lại park jimin lấy một tiếng nói hay một tiếng kêu nào.
- căng kệ mày, sao rồi ? chuyện của mày với em ấy sao rồi ?
park jimin ngồi xuống kế bên ngai vàng của hắn, là một ngai bạc khác, thấp hơn hắn một bậc nhỏ.
kim taehyung vẫn lầm lì lười biếng không nói, liếc khóe mắt nhìn park jimin.
- em ấy đấy, jungkook ấy.
park jimin biết hắn không hiểu rõ ý của mình đang nói, kiên nhẫn lập lại câu hỏi lần nữa.
- ...
- mày khinh tao hay gì mà không trả lời ? cái thằng ôn dịch mặt than này.
park jimin tưởng bản thân mình bị khinh thường, lập tức nổi khùng chống hông nhăn nhó trách mắng hắn.
- này...
- chia tay rồi.
ba chữ của hắn rất nhanh liền dập được cơn nổi khùng của park jimin.
park jimin như bị tạt nước, thả hai tay ngồi xuống.
- sao vậy ? không phải hai bây đang rất hạnh phúc sao ?
kim taehyung nhàn nhạt rít hết điếu thuốc, vùi đầu thuốc vào đĩa trong suốt, phả khói đáp.
- đang hạnh phúc, nhưng đâu có nghĩa là không được chia tay ? em ấy biết thân phận thật của tao rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Đại Ca Kim Và Học Trưởng Jeon | Taekook |
Randomkết thúc tất cả, bằng một lễ đường. mở : 30/1/2023. kết : 29/3/2023.