"Tôi nghe nói rằng con trai của Lãnh chúa Bleston đã bày tỏ ý định tham gia."
Max, người đang đi xuống cầu thang cùng với các hiệp sĩ hộ tống của mình, dừng lại khi nghe thấy tiếng nói phát ra từ gần gian hàng. Những người phụ nữ ăn mặc đẹp đẽ ngồi quanh chiếc bàn đá cẩm thạch bên đài phun nước, trò chuyện.
"Còn các Hiệp sĩ Remdragon thì sao? Tất nhiên, Lãnh chúa Calypse cũng sẽ tham gia cuộc thi, phải không?"
"Chắc chắn rồi! Lãnh chúa Calypse là người đầu tiên bày tỏ ý định tham gia. Nhờ đó, không có tình huống mà ngay cả những kẻ ngốc cũng chen chúc trong cuộc thi."
Một cô gái trẻ có vẻ như đến từ Whedon nhảy khỏi chỗ ngồi của mình và hét lên với giọng điệu đầy ngưỡng mộ.
"Nếu không có Ngài Calypse, chẳng phài giải đấu sẽ không kết thúc cho đến năm sau sao? Trong thâm tâm, các thí sinh sẽ nghĩ rằng Lãnh chúa Calypse sẽ là chủ nhân của Ascalon."
"Ồ, điều đó thật khó lường. Có tin đồn rằng thủ lĩnh của Hiệp sĩ Phil Aron là một người đàn ông tuyệt vời có kỹ năng vượt qua cả Ngài Geyhart Bleston. Ngài Sejour Aren của Hiệp sĩ Volose cũng tham gia, đúng không?"
Cô gái ngưỡng mộ Riftan khịt mũi khi một người phụ nữ tóc hoa râm dường như đến từ phương Bắc thở dài và vặn lại.
"Ngài Sejour Aren đã từng bị đánh bại bởi Lãnh chúa Calypse một lần! Và Lãnh chúa Richt Bleston thậm chí không phải là hiện thân của một người Uigru."
"Tôi thấy cô có vẻ không biết... 'Rosem Uigru' là danh hiệu được trao cho hiệp sĩ có đóng góp to lớn cho hòa bình của Bảy vương quốc, không phải là danh hiệu được trao cho hiệp sĩ xuất sắc nhất."
"Trời ơi, hình như phu nhân không biết? Để trở thành Rosem Uigru, một người không chỉ phải lập được kỳ tích mà mọi người đều công nhận, mà còn phải chứng minh kỹ năng của mình với mọi người! Nếu anh ta không trở thành đối tượng tôn kính của các hiệp sĩ, anh ta sẽ không được công nhận là hóa thân của Uigru!"
"Dù sao thì, điều đó không có nghĩa là 'Rosem Uigru' là hiệp sĩ mạnh nhất. Chỉ là anh ta chưa lập được thành tựu nào đáng được hội đồng công nhận, và không ai biết kết quả sẽ ra sao nếu chỉ nhìn vào kỹ năng kiếm thuật của anh ta mà thôi..."
Max, người đã im lặng lắng nghe cuộc trò chuyện của họ, quay lại. Việc các quý tộc của Balto ủng hộ các hiệp sĩ của đất nước họ là lẽ hiển nhiên, nhưng nàng không muốn nghe bất cứ điều gì có thể gây lo lắng.
Max đi vòng quanh cung điện và hướng đến khu nhà phụ nơi các hiệp sĩ đang ở. Trong không gian rộng rãi phía trước tòa nhà, các hiệp sĩ trẻ đang đấu kiếm bằng kiếm gỗ. Nhìn xung quanh họ, Max phát hiện ra các Hiệp sĩ Remdragon đang tập trung bên nhà bếp và sải bước băng qua khoảng đất trống.
"Phu nhân!"
Yulysion, người nhận ra nàng đầu tiên, hét lên với một giọng vui vẻ. Nhờ vậy, ánh mắt của mọi người đang tập trung trong khoảng đất trống đều hướng về phía nàng. Max đi trước các hiệp sĩ, phớt lờ những ánh nhìn tò mò. Và nàng vội vàng hỏi, bỏ qua phần chào hỏi trang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Trái Tim Này Chỉ Thuộc Về Nàng" (continue)
Historical FictionTừ chương 201 của "Would you please to be my honor?" (Mỗi truyện bị giới hạn 200 chương nên mình phải tách ra 2 phần) Bao gồm cả ngoại truyện đặc biệt "Cơn ác mộng ở Lâu đài Ethlyne" Mọi thắc mắc vui lòng gửi tin nhắn cho ad hoặc xem thêm thông tin...