Chàng hạ tấm che mặt xuống và quan sát người đàn ông đối diện mình bằng đôi mắt tinh tường. Với thanh đại kiếm nhuốm máu khoác một bên vai, gã khổng lồ với đôi mắt sáng ngời kiêu ngạo từ từ thủ thế tấn công. Không khí ngột ngạt, với hơi thở giết người của người đàn ông, chìm xuống nặng nề.
Rõ ràng là Richt Bleston không có hứng thú với cuộc thi. Mục đích duy nhất của hắn là tiêu diệt đối thủ của mình.
Riftan đặt lưỡi dao nghiêng một góc so với ngực. Tiếng la hét của những khán giả điên cuồng biến mất và mọi giác quan của chàng đều tập trung vào con thú trước mặt chàng.
Một làn khói trắng thoát ra từ miệng người đàn ông. Giống như một con rồng sắp khạc lửa vậy. Trong khi chàng vẫn đang nghĩ về điều đó, người đàn ông lao vào như một quả đạn đại bác. Chàng vung kiếm. Một cú sốc nặng truyền đến vai chàng kèm theo tiếng gầm như sấm. Đó là một áp lực mà chàng chưa cảm thấy bao giờ, ngay cả khi chặn cây chùy của con ogre từ trực diện.
Riftan dang rộng hai chân để tránh bị đẩy lùi. Thanh đại kiếm có chiều rộng gấp đôi thanh claymore bình thường thật đáng sợ chỉ với trọng lượng của nó. Ngoài ra, cộng với sức mạnh phù hợp với danh tiếng là hậu duệ của người khổng lồ, cú sốc ập đến như thể chàng bị một ram đập váng xuống từ phía trước.
Chàng nắm chặt chuôi kiếm một cách thô bạo bằng cả hai tay và nghiêng người về phía trước. Tuy nhiên, đối thủ không dễ dàng bị đẩy lùi. Tên phương Bắc cất lên tiếng cười hung ác, đôi mắt đỏ như máu của hắn sáng rực qua tấm che mặt.
"Thật đáng thất vọng. Kỹ năng của mày đủ để đánh bại con rồng sao?"
Riftan khéo léo làm chệch hướng thanh kiếm sang một bên, để thanh kiếm của người đàn ông trượt đi, và xoay người nửa vòng. Sau đó, chàng đâm thanh kiếm của mình vào hông hắn ta. Tuy nhiên, Richt Bleston đã nhanh hơn một bước.
Người đàn ông lăn về phía trước để tránh đòn tấn công của chàng, và vung kiếm từ bên dưới. Lưỡi kiếm dài cào xuống đất và bay như một cơn bão. Đó là một đòn tấn công bằng kiếm thuật.
Riftan quay sang một bên để tránh đòn đánh nhắm chính xác vào ngực mình. Người đàn ông ngay lập tức di chuyển theo và hạ thanh kiếm đang giơ cao lên không trung. Riftan nhảy ra phía sau và đứng ở một khoảng cách xa. Sau đó, thanh đại kiếm cắt xuyên không khí cắm sâu vào lòng đất, và một cơn chấn động rung lên như thể một thiên thạch đã rơi xuống.
Chàng thủ thế phòng thủ, lùi một bước khỏi dòng nước bùn bắn tứ phía. Người đàn ông nhấc thanh kiếm lên khỏi mặt đất bị hõm xuống và nghiến răng.
"Mày làm gì đấy?"
Một giọng nói đầy giận dữ vang vọng khắp sàn đấu.
"Mày muốn xem tao đấu một 'trận đấu trong sạch dựa trên tinh thần hiệp sĩ' sao?"
Riftan phớt lờ lời nói của người đàn ông và tìm kiếm kẽ hở trong mắt đối thủ. Như thể bị kích thích bởi phong thái tao nhã của chàng, Richt Bleston lao tới như một con bò tót đang kích động.
"Điều tao muốn là một trận chiến tuyệt vọng giữa sự sống và cái chết! Một trận chiến khốc liệt quyết định số phận của con người! Kiểu đối đầu tầm thường này là không thể chấp nhận được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Trái Tim Này Chỉ Thuộc Về Nàng" (continue)
Ficción históricaTừ chương 201 của "Would you please to be my honor?" (Mỗi truyện bị giới hạn 200 chương nên mình phải tách ra 2 phần) Bao gồm cả ngoại truyện đặc biệt "Cơn ác mộng ở Lâu đài Ethlyne" Mọi thắc mắc vui lòng gửi tin nhắn cho ad hoặc xem thêm thông tin...