204

205 5 1
                                    

Max, người đang nhìn quanh với vẻ mặt choáng ngợp, di chuyển đến nơi treo lá cờ của Whedon. Một số quý tộc nhận ra nàng và gửi ánh nhìn tò mò. Nàng ngồi vào một chiếc ghế trống, phớt lờ những quý cô quý tộc giả vờ quen biết nàng. Nàng chỉ không có tâm trạng để giao thiệp."

"Tôi có thể mang cho phu nhân thứ gì đó để uống không?"

Gabel, người đã đi theo để hộ tống nàng, hỏi, chỉ vào chiếc bàn đặt gần chỗ ngồi. Một chiếc bàn bằng đá cẩm thạch, được trang trí lộng lẫy bằng hoa, trên đó là những chiếc bình và cốc bằng bạc, khay đựng trái cây và những lát bánh mì nhỏ phủ mật ong và kem.

Max cau mày. Nàng hơi rùng mình khi nghĩ đến việc nhét thứ gì đó xuống cổ họng khi đang quan sát cảnh tượng những vết máu văng tung tóe.

"Được rồi, được rồi. Hơn hết... anh có biết ai thi đấu hôm nay không?"

"Tôi đã cử người rồi."

Vị hiệp sĩ, người đáp lại bằng một giọng bình tĩnh, nhặt chiếc cốc bạc lên và đưa nó ra như thể anh ta không nghe thấy lời từ chối từ nàng. Max miễn cưỡng nhận lấy. Bên trong cốc là một thức uống được làm bằng cách thêm mật ong vào sữa dê. Sau khi nhấp vài ngụm nước ngọt, nàng nhìn xuống sân vận động.

Một người đàn ông ăn mặc sặc sỡ có vẻ là quản trị viên nhìn vào một đống giấy da dày từ một phía của đấu trường. Có vẻ như ông ta đang kiểm tra tên của các thí sinh.

Nàng nhìn chăm chú vào tờ giấy da trên tay người đàn ông như thể nàng có khả năng thấu thị. Những người có quan hệ với linh mục cấp cao dường như đã nắm được thông tin từ trước, nhưng nguyên tắc từ ban đầu là, việc ai đối đầu với ai sẽ được tiết lộ vào ngày diễn ra trận đấu. Max loay hoay với chiếc cốc, đợi quản trị viên gọi tên những người tham gia.

Rồi nàng thấy một hiệp sĩ mặc áo choàng xanh đi lên cầu thang. Max nhảy dựng lên khỏi chỗ ngồi.

"Garrow..."

"Xin chào, phu nhân."

Vị hiệp sĩ cúi đầu lịch sự. Max vội vàng phun ra câu hỏi mà không thèm chào cậu ta.

"Cậu, cậu có phát hiện ai tham gia cuộc thi không?"

"Đầu tiên, có vẻ như chắc chắn rằng Yuly đã tham gia."

Max nuốt một tiếng rên rỉ.

"Cũng có thể... đối thủ của Richt Bleston là Yulysion."

"Tôi vẫn chưa chắc lắm. Sau khi đến Balbon, mọi người đều bắt đầu hành động một mình... Chúng tôi cũng không biết đầy đủ về những người đã tham gia cuộc thi."

Garrow thở dài nặng nề và nói.

"Có lẽ... khả năng cao là Sir Nirta cũng sẽ tham gia. Không đời nào anh ta lại bỏ lỡ một sự kiện như thế này..."

"Không phải tên đó sẽ không có thời gian vì bạn gái mới của cậu ta sao?"

Gabel, người nhặt một quả táo xanh và nhai ngấu nghiến, vừa nói vừa lau nước quả trên miệng.

"Có vẻ như lần này cậu ta cũng vướng vào một người phụ nữ rất mạnh mẽ. Cậu ta hứa sẽ dành toàn bộ thời gian cho cô ấy trong thời gian cậu ta ở Balbon. Hebaron nói sẽ không nhìn thấy mặt cô ấy trong một thời gian dài, nên cậu ta đã rời đi, và cậu ta thực sự đã không ló mặt mũi trong vài ngày rồi."

"Trái Tim Này Chỉ Thuộc Về Nàng" (continue)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ