Chương 9.

13.1K 638 73
                                    

Lục Minh Kỳ gạt tôi.

Lúc hắn ôm tôi ra khỏi phòng tắm, tôi rõ ràng nhìn thấy bộ quần áo hắn đã thay ra trong sọt đồ dơ.

Có điều tôi cũng không định so đo với hắn.

Có câu vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường hòa. Bây giờ tâm trạng của Lục Minh Kỳ tốt hơn thấy rõ.

Hắn lại bắt đầu dụi đầu vào tôi, còn không chút thương tiếc dồn hết sức nặng lên người tôi làm tôi sắp nghẹt thở đến nơi rồi.

Tôi đưa tay đẩy hắn ra nhưng đẩy không nổi.

Tôi thử đẩy thêm lần nữa, hắn không vui cắn cổ tôi: "Đừng nhúc nhích, để anh ôm em một lát."

"Anh ôm nãy giờ rồi."

"Chưa đủ."

Tôi bất lực thở dài.

Lục Minh Kỳ càng ôm chặt hơn: "Một tuần nay ở công ty, không được ôm em, anh chẳng ngủ được buổi nào."

Tôi cười: "Vậy trước khi cưới em thì anh ngủ kiểu gì?"

Lục Minh Kỳ hài lòng ngửi mùi hương trên tóc tôi, cả người đều thả lỏng.

Cái người này... không phải thích tôi rồi đó chứ?

Tôi bị suy đoán này làm giật mình, tim đập như trống đánh, lặng lẽ rút cánh tay đang vòng trên lưng hắn về.

Lục Minh Kỳ không cho phép, hiếm khi bộc lộ tính trẻ con tùy hứng: "Ôm anh đi, Việt Linh. Anh muốn em ôm chặt lấy anh."

Tôi không thể làm gì hơn, đành đưa tay về vị trí cũ.

Khoan!

Lục Minh Kỳ thích tôi?

Nhớ lại hôm đó ở trên xe, hắn hết sức chân thành giải thích sẽ không bao giờ làm chuyện có lỗi với tôi, rồi buồn bã chỉ trích tôi lòng dạ sắt đá.

Tôi càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng.

Nhưng mà nếu hắn thích tôi, cốt truyện sẽ phát triển thế nào đây?

Nam chính là của nữ chính, nam thứ chính là của nữ chính, nam phụ thứ 1, 2, 3, 4, 5, 6 đều là của nữ chính.

Trái tim bọn họ sao có thể trao cho người phụ nữ khác được?

Đã vậy tôi còn là nữ phụ độc ác nữa?!

Lục Minh Kỳ gặp bug rồi?

Hay vấn đề nằm ở chỗ tôi?

Tôi một đầu đầy dấu chấm hỏi, nghe hắn dùng giọng nói êm ái thì thầm bên tai: "Bà xã, một tuần không gặp, em có nhớ anh không?"

Cái hành động làm nũng này của hắn khiến tôi cảm thấy lạ lẫm, lại có chút quen thuộc.

Quan hệ hai người khó khăn lắm mới dịu lại, tôi không tiện biểu hiện quá cứng rắn: "Có chứ."

"Nhớ nhiều không?"

"Nhớ đêm không ngủ được."

"Xạo." Lục Minh Kỳ cười khúc khích: "Em ở nhà tận hưởng cuộc sống thần tiên thì có."

NỮ PHỤ ĐỘC ÁC YÊU TIỀN NHƯ MẠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ