Chương 12.

12.3K 536 14
                                    

Mối quan hệ giữa tôi và Lục Minh Kỳ hiện giờ có chút kỳ lạ.

Thông qua bản thân hắn và người thân, bạn bè, không khó nhận ra tình cảm của hắn đối với tôi sâu nặng đến cỡ nào.

Nhưng mà tôi không nhớ nổi.

Thiết lập nhân vật nữ phụ độc ác đã ăn sâu bén rễ trong lòng tôi ba tháng. Trong khoảng thời gian đó, tôi đối với hắn chỉ dừng lại ở mức độ chiêm ngưỡng, thưởng thức, đặt bản thân mình ở một vị trí an toàn, sẵn sàng rút lui bất cứ lúc nào.

Hắn kể hết sức sống động chuyện chúng tôi quen biết nhau như thế nào, tình cảm tiến triển ra sao, cuộc sống sau khi cưới ngọt ngào đến mức nào. Tôi lại không có cảm giác chân thực.

Nhưng hắn thật sự là mẫu người tôi thích, tình cảm phát triển rất nhanh, chỉ là không đủ đồng bộ.

Đôi khi Lục Minh Kỳ không nói lời nào, chỉ lặng lẽ nhìn tôi chằm chằm.

Nhiều lần tôi cảm giác rõ ràng hắn không hài lòng với phản ứng của tôi.

Hắn thường kể chuyện trong quá khứ của hai chúng tôi, một số chuyện tôi có ấn tượng nhưng phản ứng không đủ nhiệt tình.

Thế là hắn không vui.

Có lần tôi mượn điện thoại của hắn, thấy trong trình duyệt một chuỗi dài các lịch sử tìm kiếm.

[Điều trị mất trí nhớ như thế nào?]

[Mất trí nhớ phải làm thế nào mới có thể khôi phục?]

[Chấn động não dẫn đến rối loạn ký ức phải trị bằng cách nào?]

[Thôi miên có giúp ổn định ký ức bị rối loạn không?]

Vân vân và vân vân.

Hắn còn tham khảo ý kiến của không ít bác sĩ, nhưng tư vấn trực tuyến không chính xác. Có 2 bác sĩ nói khá là nghiêm trọng, hắn liền không muốn trò chuyện tiếp nữa.

Tiểu Lý kể những lúc tôi nghỉ ngơi trong phòng, thỉnh thoảng có bác sĩ gia đình đến thăm, vào phòng làm việc nói chuyện với Lục Minh Kỳ cả tiếng mới rời đi.

Hắn vô cùng gấp gáp muốn tôi trở lại bình thường.

Trước mặt tôi, hắn đóng vai người chồng hoàn hảo không tỳ vết, không để tôi cảm nhận được mảy may vội vàng, nóng nảy nào.

Dạo này hắn khá bận rộn, thường xuyên tăng ca đến tận khuya.

Đã rất lâu rồi chúng tôi chưa ngồi lại trò chuyện với nhau lần nào.

Hôm nay tôi tới công ty, tâm trạng của hắn không tồi, nhân lúc nghỉ trưa dẫn tôi vòng quanh công ty một chuyến.

Trở lại văn phòng, tôi đưa danh sách cho hắn xem.

"Địa chỉ anh viết sắp đi xong rồi, em cảm thấy không có tác dụng gì cả."

Lục Minh Kỳ nhận lấy, vừa nhìn vừa hỏi tôi: "Cảm thấy phiền? Không muốn đi sao?"

Hắn biết tôi thích ru rú trong nhà.

"Không phải. Tình trạng của em không giống mất trí nhớ thông thường. Em không mất nhiều ký ức, chỉ là hơi lộn xộn chút thôi. Nhìn cảnh vật quen thuộc không hiệu quả cho lắm."

NỮ PHỤ ĐỘC ÁC YÊU TIỀN NHƯ MẠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ