Chương 11.

12.7K 602 12
                                    

Tiểu Lý lại lần nữa trở về chăm sóc tôi.

Em ấy rất cảm kích tôi vì đã giúp Liên Dung một việc lớn. Sau khi biết hoàn cảnh của tôi, Tiểu Lý càng quan tâm săn sóc tôi hơn.

Lục Minh Kỳ bận rộn công việc, thật không có cách nào dứt ra cùng tôi đi khắp nơi.

Hắn lập một danh sách, bảo Tiểu Lý mỗi ngày đưa tôi dạo 1-2 chỗ.

Đến khi sắp xếp được một kỳ nghỉ dài hạn, hắn đưa tôi trở về An Thành một chuyến.

Sự thật đúng như lời hắn nói. Ba mẹ tôi ân ái, anh trai và chị dâu tôi ái ân, 3 đứa cháu đều đang êm đẹp, khỏe mạnh sống trong nhà.

Ba mẹ tôi kể dự án hợp tác đầu tiên giữa hai nhà Giang – Lục đã thỏa thuận xong từ trước khi tôi và Lục Minh Kỳ đi xem mắt.

Cầu nối đích thực của hai dòng họ không ai khác ngoài anh cả và chị dâu của tôi.

Dự án đó không lớn cũng không nhỏ, rất thích hợp để đám trẻ luyện tập nên được giao cho anh trai tôi và Lục Minh Kỳ phụ trách.

Anh cả và chị dâu tôi đã yêu nhau từ rất lâu trước đó. Anh ấy thường xuyên đến Hải Thành thăm bạn gái. Đi đi về về, cuối cùng trở thành bạn tốt của Lục Minh Lễ và Lục Minh Kỳ.

Lần đầu tiên Lục Minh Kỳ nhìn thấy tôi là tại bữa tiệc sinh nhật của anh trai tôi. Nghe hắn kể có vẻ giống trúng tiếng sét ái tình, rồi kể từ đó đặc biệt chú ý đến tôi.

Thế nhưng anh trai tôi không đồng ý. Anh ấy cưới sớm thì được nhưng lại cấm tuyệt, không cho tôi yêu sớm.

Anh ấy bắt Lục Minh Kỳ chờ 2 năm, đến khi tôi 20 tuổi mới giới thiệu chúng tôi quen biết.

Lục Minh Kỳ gấp không chờ được, vào sinh nhật 20 tuổi của tôi đã nhờ chị dâu tôi, tức chị họ của hắn giúp đỡ.

Chị dâu tôi sống theo phương châm giúp người là niềm vui, ngay trong ngày đem hết mọi chuyện kể cho ba mẹ tôi nghe.

Ba mẹ tôi cực kỳ vừa ý Lục Minh Kỳ, thế là liên hệ với trưởng bối nhà họ Lục, sắp xếp một buổi xem mắt.

Đó là lần đầu tiên tôi đi xem mắt chứ không giống như trong ký ức, bị ép đi xem mắt hết người này đến người khác. Vụ này cũng là tình tiết truyện, tôi vội vàng gạch bỏ khỏi đầu.

Chuyện tôi kết hôn với Lục Minh Kỳ cũng không phải là trâu không có, bắt chó đi cày.

Sau buổi xem mắt, ấn tượng của tôi về hắn cũng không tệ. Trùng hợp trường đại học tôi chọn cũng ở Hải Thành, mỗi khi hắn có thời gian rảnh sẽ đưa tôi đi ăn tối, xem phim. Nhiều lần như vậy, tình cảm nhanh chóng phát triển.

Thất Tịch năm đó, Lục Minh Kỳ tổ chức một buổi cầu hôn lãng mạn nho nhỏ. Tôi thì không từ chối.

Mấy hôm sau, người lớn hai nhà gặp nhau bàn chuyện cưới xin.

Đôi trẻ anh có tình, em có ý, kết hôn đối với hai gia tộc là dệt hoa trên gấm. Cuộc hôn nhân này tất cả mọi người đều hết sức hài lòng. Bao gồm cả tôi và Lục Minh Kỳ.

NỮ PHỤ ĐỘC ÁC YÊU TIỀN NHƯ MẠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ