KẾ HOẠCH #1
Tối hôm đó Chigiri đề nghị với Kunigami cùng đi ngắm trăng với bọn Reo ở bờ hồ gần trường, Kunigami đã ngay lập tức đồng ý vì tối nay cậu cũng rảnh chẳng làm gì.Gần trường đại học Blue lock có một bờ hồ nhỏ cách khu túc xá khoảng 1,5km. Nơi này được mệnh danh là "Bờ hồ tình yêu" bởi vì mỗi cặp nam nữ đến đây ngắm trăng đều thành đôi với nhau. Bất luận như thế nào đi chăng nữa.
Chigiri nhanh chống chạy ra trước dẫn đường cho Kunigami. Còn cậu chỉ bước đi từ từ chậm rãi ngắm cảm xung quanh kí túc xá vào ban đêm. Vừa đi vừa suy nghĩ một hồi Kunigami thắc mắc tại sao đi nãy giờ sao không gặp bọn Reo.
"Này, đi nãy giờ mà tại sao tớ lại không thấy bọn Reo ở đâu hết vậy? Có khi nào bọn nó cho leo cây không?"
"A à h-hả chắc..chắc bọn nó chưa đến ấy mà haha" Chigiri giật mình lắp bắp trả lời câu hỏi của người kia. Cứ tưởng sẽ bị nghi ngờ nhưng người kia cũng ậm ừ cho qua đúng là chú bé đần Kunigami không ghi ngờ một chút nào luôn. Thôi kệ cậu ta càng không ghi ngờ lại càng tốt cho em chứ sao.
Đi khoảng 30 phút cuối cùng cũng đến bờ hồ đó.
'Má nó đứa nào bầy ra cái này vậy? Đường gì đâu mà xa chết mẹ còn tối om' Chigiri thầm chửi thầm trong lòng vì kế hoạch khùng điên này đã khiến cho cậu gặp vài rắc rối nhưng vì để cưa đỗ chú bé đần kia hi sinh xứng đáng.
"Bọn nó đâu rồi? Đến muộn thế cơ à?" Kunigami vừa cầm chiếc điện thoại đang bật đèn flash kia rọi rọi xung quanh. Công nhận nơi này toàn dế và muỗi tùm lum nó cắn cho sốt rét luôn chứ lãng mạn gì. Kunigami khẽ nhăn mặt, quay sang người bạn tóc đỏ đang bị muỗi đốt đến nỗi cộc kia mà thở dài. Đút tay vào chiếc túi xách nhỏ ban nãy cậu cầm theo để mang một số đồ ăn nhẹ và 1 số đồ dùng nhỏ đề phòng có chuyện sẽ dùng. Lấy ra một chai thuốc bôi chống muỗi đốt cho Chigiri dùng. Tinh tế ghê.
"Nè cầm lấy mà sài đi, ở đây toàn muỗi bôi nhanh vào không thì kẻo lại bị muỗi đốt đến sốt thì khổ"
"Ah, cảm ơn cậu"
Cái gì chứ cậu trai tóc cam này cực kì chu đáo trong khoảng chuẩn bị này mỗi lần đi chơi dã ngoại thì túi đồ của cậu cái gì cũng có đặc biệt là có rất nhiều đồ mà Chigiri cần. Đó cũng là 1 trong những lí do Chigiri đổ rầm trước Kunigami này.
Chigiri-chan bây giờ như hóa thiếu nữ Shoujo manga đang rung động trước nam chính đẹp trai tinh tế như Kunigami (mỗi tội hơi đần).
"Bọn nó chắc đến muộn chúng ta cứ ngắm trước đi. Tớ đi lấy tấm vải trải ra"
"ừm"
.
.
.
Ở một góc phương trời nào đó."Cái đụ má rốt cuộc mày có thực sự biết đường không vậy?"
"Mẹ mày, mày nghĩ tao là ai? Bố mày ngự trị trong cái trường mày 3 năm rồi đó không một ngóc ngách nào của cái trường này mà tao không biết cả"
"Reo à, chỗ này nhiều muỗi quá. Tớ muốn đi về"
"Cậu ráng chịu tí nhé"
"rồi mắc con mẹ gì tao cũng phải đi chung?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock] Confession - Drop
Fanfictionở đây tập hợp nhiều câu chuyện sà lơ trên mạng xã hội của các nhân vật. nội dung sẽ có chút lệch nguyên tác với truyện. lấy bối cảnh Blue lock là một trường đại học nổi tiếng quy tụ nhiều thiên tài cũng như nhiều thiên tai. Cảnh báo cực kì OOC c...