#11 tỏ tình

948 81 12
                                    

Đặt điện thoại xuống Chigiri thở dài một tiếng. Từ từ ngồi dậy khỏi chiếc ghế nhựa được chuẩn bị để quan sát công việc thiết kế cổng và khuôn viên trường. Lần này trưởng khoa Chigiri mệt đứt hơi.

"Này Chigiri cậu sao vậy? Trong hơi mệt mỏi cậu vẫn ổn chứ?"-Kunigami đang xách một thùng sơn lớn từ đâu chui ra rồi em giật cả mình. Em xua xua tay nói không có.

"tớ ổn không sao đâu. Còn một chút nữa xong rồi chúng ta cùng cố gắng nha"-Chigiri đi đến bên cạnh vỗ vai Kunigami rồi cười lớn muốn khích lệ tinh thần của mọi người dù gì cũng đã cật lực làm việc rồi. Chigiri nhìn sơ vài thứ trên sân rồi chạy lại chỗ một bạn nữ nào đó đang luống cuống tay chân về một số cái ruy băng giúp đỡ. Còn Kunigami thì đứng đó thẫn thờ nhìn theo bóng lưng của thiếu niên kia. Được một giây thì khuôn mặt cậu ta bỗng đỏ ửng lên tưởng chừng nó đang bóc khói.

'Chigiri thật xinh đẹp'

___________________________

Làm việc sáng chiều cuối cùng cũng xong để kịp chuẩn bị cho lễ hội ngày mai. Buổi chiều buông xuống trên ngôi trường Blue lock. Mọi người bắt đầu dọn dẹp mọi thứ sắp xếp đồ đạc dụng cụ bị đi về nhà đánh một thật ngon để mai còn lấy sức ăn chơi. Kunigami tiến lại vị trí của Chigiri giúp em thu dọn đồ.

"Cuối cùng cũng xong rồi nhỉ?"-Kunigami vừa gom đồ cho em, lên tiếng nhưng chẳng nhìn em tí nào.
"Đúng vậy. Mong là ngày mai mọi chuyện sẽ diễn ra thật tốt đẹp"-Em cũng tập trung gom đồ nên cũng chẳng nhìn lại. Nhưng thật sự tim em vừa vui vừa buồn vì cậu ta. Vấn đề gì thì kể hoài kể mãi mà ai cũng biết.

Được hai câu bầu không khí giữa hai người tiếp tục im lặng cho đến khi hội trưởng Sae từ từ chậm rãi tiến đến hai người và lên tiếng.

"Xong rồi nhỉ? Mọi người vất vả rồi"-Sae ngắm nghía xung quanh một hồi rồi đảo mắt nhìn cặp đôi trước mặt. Kunigami thấy hội trưởng cũng mở miệng nói thêm.

"một phần cũng là nhờ hội trưởng là anh đó ạ"-Kunigami cười mỉm đáp án câu nói của Sae. Chigiri thì cũng chỉ liếc nhìn người kia và im lặng. Em thật mệt mỏi và muốn về nhà. Hai người đứng trao đổi một số thông tin với nhau thì Sae cũng chào tạm biệt đi về xử nốt mớ giấy tờ còn lại.

Nhìn ngắm xung quanh một lần nữa Sae cũng quay người rời đi để lại hai bạn trẻ đứng đó. Chigiri thở dài một tiếng điều đó làm thu hút sự chú ý của Kunigami. Cậu quay lại giựt đống đồ trong tay Chigiri mà kẹp hai bên tay.

"Cậu có lẽ mệt rồi, để tớ mang giúp cho"

"Hả không được đâu nhiêu đó tớ cầm được mà"-Em muốn dành lại đồ từ tay tên kia nhưng cậu ta cứ một mực không cho em cầm. Bất lực Chigiri cũng đành chiều để cậu ta mang đi giúp. Bọn sinh viên đang dọn dẹp đồ phía bên kia thấy cặp đôi chim chuột cũng ứa gan.

Đang loay hoay mặc áo khoác thì Chigiri phát hiện trên mặt vùng má phía bên trái của Kunigami có một vết sơn nhỏ màu đỏ. Chigiri không nghĩ nhiều mà kéo Kunigami thấp xuống một chút dùng chiếc khăn ướt chùi đi vết sơn kia. Kunigami khá bất ngờ trở tay không kịp nhưng cũng ngoan ngoãn cúi thấp xuống một chút nghe theo. Đám sinh viên cạnh đó như thấy vàng rơi từ trên trời xuống móc điện thoại ra chụp lấy chụp để bắt trọn mọi khoảng khắc của cặp đôi chim cu thích mập mờ này. Kiếp này sống như này làm mãn nguyện rồi mong kiếp sau cho chuyển sinh thành con otp là được.

[Blue lock] Confession - DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ