Anh có mọi thứ em cần (1)

344 35 0
                                    

Hansol có thói quen chơi game tới tận nửa đêm, chẳng chịu đi ngủ. Seungkwan đã nhắc nhiều lần rồi nhưng đã là thói quen thì khó có thể bỏ luôn được. Nhưng đêm hôm đó, chính cái điều tệ hại đó lại khiến anh cứu lấy được một tâm hồn vụn vỡ.

Hai giờ sáng, anh vẫn ngồi trước màn hình TV, tay cầm con ps5 bấm lia lịa. Bên cạnh là mấy món đồ ăn vặt mua vội ở cửa hàng tiện lợi gần nhà. Ngay khi đó, bỗng có tiếng gõ cửa nhẹ nhàng, yếu ớt khẽ vang lên vào cái trời mưa của một đêm thanh vắng.

"Ai còn gõ cửa giờ này" Hansol gãi đầu nhìn ra "Này nhá thôi đi, dù trêu nhưng hai giờ sáng rồi cũng chẳng phải thời điểm tốt đẹp gì đâu"

Anh rón rén từng bước, ghé tai vào sát cửa để từ từ nghe lấy những âm thanh ngoài kia

"H-hansol ơi"

"Seungkwan?" Ngay lập tức cánh cửa ấy được mở ra. Trước mắt anh là một Seungkwan cả người đều ngấm mưa, ướt nhẹp như một chú mèo hoang. Mắt em lờ đờ thiếu ngủ, chỉ khi Hansol mở cửa, chúng mới trở nên có hồn một lần nữa.

"Tại sao cậu lại như thế này hả" Anh bế Seungkwan vào ghế. Toàn thân em run lẩy bẩy. Vì lạnh. Vì một trái tim nhỏ bé cần chữa lành "Tên kia đâu"

"Chia tay rồi" Em gục đầu xuống cảm thấy thật xấu hổ. Nước mắt hòa vào với chút nước mưa còn dính trên mặt.

"Tên kia" mà Hansol nói là bạn trai của Seungkwan. Hắn ta đã qua lại với nhiều người khi quen em, nhưng do em nhân hậu, em tốt bụng tới nỗi tha thứ cho hắn nhiều lần. Anh đã khuyên Seungkwan rồi đấy chứ, anh biết rằng tên đó không xứng với em. Nhưng khi con tim đã làm theo ý mình thì chẳng ai ngăn được. Và cái tình cảnh này diễn ra ngót nghét một năm rồi. Hắn ta còn chủ động mời em sống chung. Đương nhiên, Seungkwan của chúng ta đồng ý. Rồi khi chia tay, hắn đuổi em ra khỏi nhà ngay trong đêm mặc trời mưa tầm tã.

"Đm" Hansol siết chặt nắm đấm "Khi nào tớ sẽ gặp thằng đấy sau, vào tắm rửa đi"

Anh xoa đầu Seungkwan rồi đưa cho em một bộ quần áo

"Bộ đấy là size nhỏ nhất của tớ rồi, mặc thử xem"

Em cầm nó lên, chỉ khẽ gật đầu rồi lặng lẽ đi vào phòng tắm "Tắm nhanh nhé, không sẽ bị lạnh đấy. Xong thì ra đây tớ sấy tóc cho" Seungkwan mặt đỏ bừng, ngoan ngoãn nghe lời.

Nhìn em đi ra, trên người là đồ của mình làm Hansol khá vui vẻ. Seungkwan đến ngồi cạnh anh, hai mắt sưng đỏ, tay chân nhiều vết thương. Em gầy hẳn đi lúc trước, có lẽ bị hắn bỏ đói rồi.

Hansol cầm máy sấy lên, vuốt nhẹ mái tóc còn vương nước của em. Anh thấy Seungkwan rùng mình, bỗng co ro lại sợ hãi. Nhìn em như vậy, sao Hansol chịu nổi. Anh cúi xuống ôm cổ em:

"Rốt cuộc cậu đã chịu đựng những cái gì rồi hả"

Phải đến nỗi nào mà bây giờ mọi hành động nhỏ đều khiến em run lẩy bẩy.

"Mà sao còn không nói gì với tớ"

Seungkwan mím chặt môi, đặt tay mình lên cánh tay anh. "T-tớ xin lỗi. Do tớ ngu ngốc không nghe lời khuyên của cậu"

[Verkwan] Bạn lớn bạn béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ