MY POV
eto si ako? boring kakalayas lang kase ni kyle, hays dame masyado nangyare kagabe, di ko inaasan na wild pala sya at pati ako, hahahah but anyway ? aalis daw kame ? ano kaya balak nun ? san kaya ako dadalahin nun ? lol kinakabahan ako ah !hays, anong oras palang oh, mag tatanghale palang pano na ko ngayon ? #BOREDOM STRIKES ! ayan, tayo eh ! hhehehe nood nalanga ako ng TV or i text ko nalang sila shiela kung pede sila ngayon, i want to go to the mall ! tas balik nalang ako mamaya pag paalis na kame ni kyle :) OO TAMA GANON NGA ! *evil laugh* wahahahahah !!!
to: shiela
shiela? pede ka ba ngaun ?
sending......
to: lianne
mall tayo ?
sending.....
OK habang nag hihintay ng text nila manonood muna ako ng tv, buut wait ? bat parang may kulang ? ahh si kyle ! di pa nag paparamdam! haha yaan na naten . . .
~~watch dito. watch doon. wala akong mapanood na matino, kakainis lahat yata ng channel nalipatan ko na pero di ako matahimek sa isang channel ! wag na nga ! fb or twitter nalang~~
hey! boss, you have a text message !
fr: shiela
sorry shinn, di ako pede ngayon eh, marame kameng ginagawa sa bahay, kelangan ng tulong ni mama ! sorry talaga :)
ok fine ! one word is enough ! di ko na inaasahan na sasama saken si lianne kase di parin sya nag rereply ng kahit ano ! bwiset naman oh !aahhrrrggg !!!
fb muna, logging in....
as usual ? sabog notif ko, dame ren nag like nung status ko yesterday, dame nanaman nag add saken di ko naman kilala scroll*scroll uy ! inadd ako nila shiela :) ok accept! makapag post ulet ng stats !
single and still waiting for mr. right :) <3
haha twitter naman
ganun den dameng nag follow saken, wait ano to?
@ranzkyle: im starting to make LiGAW and HARANA to someone special please suppoet me by doing that hehe iloveyou sweetheart :* (5mins)
dameng nag retweet pati nag add as fav. ok ikaw na sikat !
@jahjahkjdh: nice naman ? who's the lucky girl ?
@jshdfshd: oo nga ? @ranzkyle sino po sya ?
@MishYou: wui ! @ranzkyle ? sino yan ? haha dame mong alam ah !?
@ranzkyle: @MishYou, we? kunware ka pa na hindi mo alam! iba nalang ! haha humanda ka mamaya ! for sure kikiligin ka sa gagawin ko :) i love you mish :*** <3
@hifuhdg: @ranzkyle ate @MishYou ! ikaw naman po pala yung luckygirl eh, goodluck po :)
@MishYou: @ranzkyle ayos ha ? pumayag na ba ko ? oy ! di ka ba pupunta sa bahay ? wala kase ako kausap eh ? nasan ka ba ? :(
@ranzkyle: grabe ? na miss mo agad ako ? kakaalis ko lang jan sa inyo ah, as you notice, tahimik kwarto ko, kc wala ako sa bahay, ni reready ko yung private place naten :P text nalang kita haha
BINABASA MO ANG
Let me be the one ft, ranz and chicser
Fiksi PenggemarThis is my First Story, sorry kung ang panget at ang corny but Hope you Like it :)