Prologue:

17 2 2
                                    



Kanina pa ko nakanguso dito sa labas ng bahay ngawit na ngawit kakahintay sa dalawa kong kuya! >3< ....


"Glenn. Your pouting is annoying!" sinamaan ko lang sya ng tingin at tinikom ang nguso ko.. They were the guys here, pero kung kumilos daig pa ang mahinhin na si Mayumi!!


"Ang aga aga Glen, tantrums agad." pang-aasar ni Kuya Joseph sa akin, he looks so serious even when his joking, yeah his just joking di lang halata..


"Ang tagal nyo kasi!! Kainis!" nagpapadyak ako pasakay sa kotse ni Kuya joseph..


"Excited much?! tss.." sasabunutan ko na tong si Kayden, he is the most annoying kuya ever!!


"Its her first day, yaan mo na.." inistart na kuya ang kotse at hindi ko mapigilan ang anticipation at excitement na kagabi ko pa kinikimkim!!! Finally I'm going to college!!! Nakadungaw ako sa bintana habang abot bunbunan ang ngiti...




"baka maihi ka dyan." -_____-" sinamaan ko ulit sya ng tingin. I swear if its not a crime to murder a person this annoying kanina ko pa ginawa!


"Were here" hindi ko na inintay na magstop ng tuluyan ang kotse ni Kuya, I open the car door and jump out..But I lost my balance...


"Glenn!!" sabay nilang sigaw sa akin, but its too late, am I going to die?? Ipinikit ko nalang ang mata ko at hinintay ang pagbagsak ko sa lupa??


Weird..I don't felt pain?? Yes matigas ang pinagbagsakan ko at mabato..pero bakit may nakadagan sa likod ko? at ang init ah!! ummm.. ang bango pa! Sh*t ganito ba sa college?? pati daan may perfume??


Hala!! bakit gumagalaw yung lupa?? May earthquake ba??


"Are you okay??" Oh my God!! Nagsasalita yung lupa!! ang high tech naman pala ng University na to!


At dahil curious ako pinulupot ko ang mga kamay ko sa lupa, ay kaysarap naman!!


"Miss?" unti-unti kong minulat ang mga mata ko, habang malapad ang ngiti...



-_O



O_-



O_O



*O*


OMG!!! Nabagok ba ko?? Am I dead?? Am I in heaven?? Is he an angel?


Handsome...check


Steaming Hot with..pandesal underneath... check


Seducing brown eyes....check


Warm hands embracing me...check


and Sexy voice.....check


I think I'm in Love!


"Nasaktan ka ba?" dahan-dahan nya akong tinayo gamit ang macho nyang braso. Bumilis ang tibok ng puso ko..Parang nagblur ang paligid na ang tanging malinaw lang sa paningin ay ang anghel na nasa harapan ko..


"Anghel ka ba?" tanong ko sa kanya, tapos biglang tumaas yung kilay nya? at pumilintik ang daliri? Or imagination ko lang yun.


"Ang tanga talaga!" bigla akong hinila ni Kayden papunta sa tabi nya. Hala wala ako sa heaven nasa hell ako!! >3<


"Ali thanks for saving my sister." tinapik ni kuya yung lalaki sa balikat, tapos para syang nagblush... Never mind..so Ali ang name nya... Sh*t his so cool!!!!


"No prob. bro" sabi ni Ali kay kuya, tapos sumulyap sya sa akin. Grabe!!


"Hi Im Ali" bati nya sa akin sabay lahad ng kamay. Oh my.. his hands!!


Biglang nag dilim ang paningin ko at....


"Ay kaloka!!" Tili nya ng halikan ko sya sa pisngi....



A/N: the Pov is obviously Glenn, but the rest chapter will be Ali's POV. By the way this is the story of alipio Polican Jr. character from The weirdest thing. I love his personality so I came up with this Story.. :D


IN BETWEEN...











IN BETWEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon