1

592 18 0
                                    

( ngụy lịch sử ) duyệt ca thể chủ giang trừng
Thời gian tuyến ở Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đến Kim gia tra đầu khi, ở Kim gia trong yến hội.

Lần đầu tiên viết văn, trước sau ngôn ngữ không thông trước báo động trước.

Chủ tiện trừng, hủy đi quan xứng



Kim gia trong yến hội, tiên môn bách gia đều đã tiến vào đấu nghiên thính, từng người hàn huyên trung.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng theo lam hi thần tiến vào đại sảnh ngồi xuống.

Ngụy Vô Tiện ánh mắt mãn đại sảnh bay loạn, cuối cùng ngừng ở giang trừng trên người, trong lòng nghĩ, này giang trừng thật là càng ngày càng hung ác nham hiểm, rất giống người khác thiếu hắn trăm ngàn vạn nhất dạng.

Giang trừng một người ngồi ở Giang gia ghế thượng, yên lặng mà uống rượu, một người, có vẻ cô đơn chiếc bóng.

Mọi người hàn huyên trung. Đột nhiên, mọi người trước mắt một mảnh đen nhánh, chờ trợn mắt khi lại phát hiện chính mình không biết tới rồi địa phương nào, chung quanh tất cả đều là đen nhánh một mảnh.



"Đây là có chuyện gì a, chúng ta đây là ở nơi nào a." Tiên môn bách gia nghị luận sôi nổi.

"Ngụy anh."

"Lam trạm, ta không có việc gì."

"Cữu cữu."

"Kim lăng."

Lúc này, trong không gian xuất hiện một khối màn hình lớn.

"Đây là cái gì?"

"Không biết a."

"Cữu cữu, chúng ta đây là ở nơi nào a." Kim lăng hỏi.

"Không biết, kim lăng, đừng chạy loạn."

Đột nhiên, trên màn hình lớn xuất hiện hình ảnh.

"Các ngươi xem, kia quang bình sáng."

Tiên môn bách gia nháy mắt xoát địa toàn nhìn chằm chằm quang bình.

【 giang trừng từng bước một mà đi hướng bãi tha ma trung tâm. Tới trung tâm sau, lại thấy Ngụy Vô Tiện liền như vậy si ngốc mà ngồi ở phục ma điện trên giường đá.

"Ngươi đã đến rồi, giang trừng."

"Ngươi tới giết ta sao."

"Bằng không đâu."

"Ngụy Vô Tiện, ta không nên tới giết ngươi sao".

"Ngươi xác thật hẳn là tới giết ta, bất quá, không nên ngươi tự mình động thủ".

"Ngươi có ý tứ gì? Ngụy Vô Tiện, ngươi lại muốn làm cái gì?"

Ngụy Vô Tiện đối với giang trừng cười cười. Thổi lên trần tình.

Gọi tới vạn quỷ.

"Ngụy Vô Tiện!"

Giang trừng muốn chạy đến Ngụy Vô Tiện bên người, chính là lại bị vạn quỷ trở ngại, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Ngụy Vô Tiện chết ở vạn quỷ cắn nuốt dưới.

Cuối cùng, chỉ còn lại có một con trần tình. Dừng ở bãi tha ma vô số thi thể phía trên.

Giang trừng trầm mặc mà nhặt lên trần tình, sắc mặt nhăn nhó, không biết trong lòng suy nghĩ cái gì.

Tiên môn bách gia sát thương bãi tha ma, lại chỉ nhìn đến giang trừng cầm Di Lăng lão tổ trần tình.

"Di Lăng lão tổ đã chết! Di Lăng lão tổ bị giang tiểu tông chủ giết chết".

Bách gia đều ở hoan hô Di Lăng lão tổ chi tử.

Giang trừng đem trần tình tàng tiến trong tay áo, từng bước một mà đi xuống bãi tha ma. 】

"Này, này không phải Di Lăng lão tổ khi chết cảnh tượng sao, này quang bình đến tột cùng là thứ gì a."

"Ngụy anh." Lam trạm nhìn đến Ngụy Vô Tiện vạn quỷ phệ thân là liền gắt gao nắm chặt bên người người tay.

"Lam trạm, đừng khẩn trương, ta này không phải hảo hảo sao."

"Cữu cữu, này rốt cuộc là cái gì a."

"Không biết."

Hình ảnh giang trừng đi xong bãi tha ma, quang bình liền tối sầm xuống dưới.









# giang trừng # tiện trừng
Nhiệt độ 106 bình luận 7
Đứng đầu bình luận

Lạc thu
Khó được có tiện trừng duyệt ca thể, cái này đại đại cần thiết bảo vệ lại tới
15



21/3/2023

Ngụy lịch sử ( duyệt ca thể ) chủ giang trừng ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ