3

222 13 0
                                    

Chương 3

Tiên môn bách gia đối tình huống hiện tại vô cùng nôn nóng, có người thử công kích một chút quang bình, kết quả lại bị quang bình phát ra một đạo quang đánh trúng, nháy mắt chỉ còn lại có một hơi.



Tức khắc không người còn dám lộn xộn.

"Tam đệ, ngươi xem cái này quang bình đến tột cùng là thứ gì a."

"Nhị ca, ta cũng không biết. Bất quá đến bây giờ mới thôi, quang bình trung sở phóng hình ảnh toàn cùng giang tông chủ có quan hệ, có lẽ chúng ta đi ra ngoài mấu chốt cũng ở giang tông chủ trên người."

Giang trừng nghe được liễm phương tôn nói, "Tiên đốc nói đùa, chỉ là giang mỗ hiện tại cũng là không hiểu ra sao, cũng không biết này quang bình vì cái gì sẽ phóng này đó cùng giang mỗ có quan hệ đồ vật."

Mọi người thảo luận nửa ngày, cũng không có thảo luận ra cái gì. Đành phải thôi.

Quang bình lại sáng lên.

【 "Giang trừng ngươi nhanh lên." Ngụy anh biên ở núi rừng trung xuyên qua, biên về phía sau kêu lên.

"Đã biết." Ngươi có thể hay không cẩn thận điểm, lần này đêm săn đối tượng nhưng không đơn giản.

"Lại không đơn giản, cũng giống nhau muốn thua ở ngươi cùng tay của ta thượng". Ngụy anh tự tin mà nói đến.

"Hừ, ngươi vẫn là chờ đánh bại cái này con mồi rồi nói sau". Giang trừng cười lạnh một chút.

............ ( tỉnh lược một vạn tự hai người chế phục yêu thú trường hợp, thật sự là sẽ không viết )

"Giang trừng, thế nào, quả nhiên vẫn là ta tương đối lợi hại đi."

"Thôi đi, tổng nói kia Kim Tử Hiên giống khổng tước, ngươi nhìn xem ngươi hiện tại cái dạng này, so với kia Kim Tử Hiên còn giống khổng tước".

"Ai, giang trừng, ngươi như vậy liền không có ý tứ." Ngụy anh lập tức ôm quá giang trừng vai.

"Đi, giang trừng, chúng ta uống rượu đi, chúc mừng chúng ta hai người lần đầu tiên độc lập đêm săn".

"Lăn, liền nhớ thương rượu, sớm hay muộn say chết ngươi."

"Đừng a"





Hình ảnh chung kết ở hai người càng đi càng xa địa phương.

Kim lăng trợn mắt há hốc mồm, đây là hắn cữu cữu?

Kim lăng nhìn nhìn chính mình bên người ngồi cữu cữu, quả thực khó có thể đem hai người kia liên hệ ở bên nhau.

Ngụy anh nhìn quang bình trung hình ảnh, lẩm bẩm mà nói "Giang trừng". Đó là bọn họ lần đầu tiên một mình đêm săn, gặp gỡ thật là có này một trăm năm tu vi yêu thú, này đối với ngay lúc đó hai người thực sự khó khăn một ít, chính là bọn họ vẫn là dựa vào từ nhỏ bồi dưỡng ra tới ăn ý đánh bại nó.

Ngụy anh nhìn về phía giang trừng, phát hiện hắn cũng cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

"Ngụy anh." Lam trạm khẩn trương kêu bên người người tên gọi.

"Lam trạm, ta không có chuyện." Ngụy anh hướng bên cạnh người cười cười.

Ngụy lịch sử ( duyệt ca thể ) chủ giang trừng ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ