5

198 12 0
                                    

Chương 5


【 lúc này đây hình ảnh là ở vân thâm không biết chỗ.



Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng hai người vội vã mà chạy đến nghe học địa phương. Ở trên đường gặp được Nhiếp Hoài Tang đám người.

"Ngụy huynh, giang huynh"

"Nhiếp Hoài Tang"



Liêu làm việc và nghỉ ngơi tình huống.

"Hắn a, giờ Tỵ làm, giờ Dậu tức, đã tỉnh không đả tọa luyện kiếm, trích đài sen đánh gà rừng" ( nhớ không rõ, cứ như vậy đi )

"Liền tính là như vậy, ta cũng vẫn là đệ nhất a."

"Ta sang năm nhất định phải đi vân mộng cầu học, ai cũng đừng ngăn đón ta"

"Không có người sẽ ngăn đón ngươi, chỉ là đại ca ngươi nhất định sẽ đánh gãy chân của ngươi."

Cười làm một đoàn.



Mọi người liêu khởi Cô Tô Lam thị 3000 gia quy.

"Lại nói tiếp, Ngụy huynh, lần này nghe học, có một người, ngươi nhưng ngàn vạn đừng đi trêu chọc."

"Ai a, Lam Khải Nhân sao?"

"Không phải, là hắn đắc ý đệ tử lam xanh thẳm quên cơ."

............... ( không nhớ rõ như thế nào miêu tả lam trạm được, lười đến phiên nguyên tác )

"Đúng vậy, chính là hắn, Ngụy huynh ngươi làm sao mà biết được a"

"Ta ngày hôm qua cùng hắn đánh một trận."

"Ngươi như thế nào sẽ cùng hắn đánh lên tới, chuyện khi nào". Giang trừng hỏi.

"Chính là đêm qua sự a. Ngươi ngủ lúc sau ta thật sự là thèm uống rượu, liền trộm lưu xuống núi mua hai đàn thiên tử cười. Kết quả trở về thời điểm gặp gỡ hắn, liền cùng hắn đánh một trận."

"Vân thâm không biết chỗ cấm rượu, cấm đi lại ban đêm du, cấm tự mình ẩu đả, Ngụy huynh, ngươi đến lúc này ngay cả phạm nhiều như vậy điều".



"Này vân thâm không biết chỗ như vậy nhiều gia quy, nơi nào có thể một cái một cái mà nhớ kỹ a."

..................... ( kế tiếp chính là vân thâm cầu học sự tình, Tàng Thư Các chép gia quy, trừ thủy hành uyên, cùng Kim Tử Hiên đánh nhau, giang phong miên tới đón Ngụy Vô Tiện sẽ Liên Hoa Ổ chờ thời gian ) 】



Ngụy anh nhìn trên quầng sáng bởi vì chính mình câu kia "Nếu thay đổi là ngươi a, giang thúc thúc không chuẩn liền sẽ không tới" sau giang trừng trong lòng khổ sở tự bạch, giơ tay hung hăng mà phiến chính mình một bạt tai.

"Ngụy anh." Lam trạm đau lòng gọi bên người người.



Ngụy anh ném ra lam trạm gắt gao nắm chính mình tay, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy đến giang trừng bên người.

Lam trạm muốn đuổi theo, lại phát hiện chính mình không động đậy nổi.

Lam trạm trừng lớn đôi mắt, nhìn chằm chằm quầng sáng.

Quầng sáng.................. ( liền không cho ngươi động ( ̄へ ̄) ) ( ta đây yêu chết ngươi được a quầng sáng)



"Giang trừng, giang trừng, thực xin lỗi."



Ngụy anh bắt lấy giang trừng tay, không ngừng nói khiểm.





"Buông tay."

"Không bỏ, thực xin lỗi, ta hỗn đản, ta đó là như thế nào có thể nói như vậy, ta không phải cố ý."



"Ngươi không lựa lời cũng không phải một ngày hai ngày, không phải sao."



Ngụy anh nhìn chằm chằm giang trừng.

"Đại Phạn Sơn, ngươi đã quên sao, ngươi mắng kim lăng cái gì."



Ngụy anh nháy mắt sắc mặt trắng bệch.



Nhìn về phía kim lăng, "Kim lăng, thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không lựa lời, ta lúc ấy......" Lúc ấy làm sao vậy đâu, chẳng lẽ không phải kim lăng ta liền có thể mắng những người khác nói như vậy đâu sao.



Ngụy Vô Tiện có giơ tay cho chính mình một cái đại cái tát.



"Ngươi làm gì nha." Kim lăng khiếp sợ.



"Kim lăng, thực xin lỗi. Ta lúc ấy không nên nói như vậy ngươi."



"Không, không có gì, ngươi về sau chú ý thì tốt rồi."

Ngụy lịch sử ( duyệt ca thể ) chủ giang trừng ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ