6/1/2023 - 25/1/2023
Tiếp tục là một fic về hai bạn trỏe DươngQuân nè, lần này tôi kết hợp cả 2 plot nếu hai bạn cùng tuổi và ABO luôn nha, lưu ý là AxB đó~
Vẫn báo trước là OOC nha :3
_____________________Bốp!
Sau khi đã hạ đo ván đối thủ, sắc mặt của Thi Quân cũng không khá lên là bao, bàn tay vẫn còn dính máu của đối thủ đan xen các vết thương và mặt sưng bầm lên nhưng ánh nhìn hằm hằm tràn đầy sát khí của cậu vẫn còn làm những thằng trong vai trò khán giả cũng phải lùi lại một bước. Quay sang phía gã đầu trọc đang ngồi trên chiếc ghế bành, nhìn rõ ra là một thằng mất não đầy tiền đang phì phèo điếu thuốc, gã ta không nói không rằng thả một tập tiền ngay trên bàn gỗ. Giao dịch thành công, cậu cầm lấy cọc tiền và đi thẳng không một lời tạm biệt.
Võ Thi Quân, một cậu trai hai mươi sáu tuổi, lông bông vô định và bị cuộc đời vùi dập theo một cách không thể tưởng tượng được. Cậu làm đủ mọi nghề để kiếm sống, từ bê gạch ở công trường, vác thùng hàng của nhà máy, đi làm hàn xì sắt thép suýt bị cắt mất ngón tay, chỉ trừ móc cống, hót rác, ăn cắp và vay nặng lãi còn lại cậu cũng đã lăn lộn gần hết. Cho đến hiện tại, công việc cậu đang làm là một loại vui chơi giải trí của những người có tiền đó là "chọi người"
Chọi người cũng có thể hiểu là chọi gà phiên bản người.
Và tất nhiên, cậu cũng đã kết thúc công việc này trong ngày hôm nay. Bởi vì số tiền này gần đủ để mẹ cậu làm phẫu thuật cắt khối u ở ngực.
Vừa đi vừa nhẩm đếm lại tiền trong tay, Thi Quân tặc lưỡi, vẫn còn thiếu thêm khoảng mười triệu nữa. Cậu rút ra một tờ năm mươi để mua bông băng và gói mì tôm cho đỡ cồn cào, khi đi đến trước nhà trọ thì có một chiếc ô tô đang đợi ở góc tường đối diện cố ý dừng trước mắt cậu, ánh đèn pha buổi tối làm cậu chói mắt, cho đến lúc tắt rồi thì Thi Quân mới nhìn rõ
"Thi Quân? Đúng là ông rồi. Ông sao thế? Sao lại trông tàn tạ thế này?"
Người đàn ông đó vội chạy về phía cậu, cầm tay cậu lên ngắm nghía, Thi Quân đơ ra vài giây rồi nhận ra đó là ai
"Đại Dương? Chẳng phải ông đi nước ngoài du học sang năm sau mới về mà?"
"Ông có nhầm không? Năm nay tôi về này, đúng lúc cũng muốn đi gặp ông"
Thi Quân cứ cảm thấy là lạ, vẫn là mái tóc bạch kim và đôi mắt vàng như lúa chín ấy, nhưng khuôn mặt không còn non choẹt như trong trí nhớ của cậu nữa, thay vào đó là một con người trưởng thành hơn, nhìn rõ là một người đàn ông đầy triển vọng trong công việc. Rồi cậu nhìn lại bản thân như một thằng nghiện và trông thê thảm theo một hướng nào đó, quyết định không nói nữa.
Nhưng mà, tối muộn thế này rồi, sao Đại Dương biết cậu ở đâu mà đến đây?
"Tôi có gọi điện hỏi thăm sức khỏe của cô, sau đấy cô có nói cho tôi biết ông đang ở trọ. Dạo này ông thế nào rồi?"
"Được rồi, có gì vào nhà nói, tôi đun gói mì đã, đang đói. Ông ăn cùng không?"
Đại Dương lắc đầu, tò tò đi theo sau Thi Quân vào phòng rồi ngồi lên sàn nhà, trong lúc đợi cậu tắm rửa và mang bát mì nóng hổi ra thì ngó nghiêng phòng trọ của cậu, đồ đạc đơn giản, trên tường xỉn màu xuất hiện nhiều vết bục bở, cái giường anh nhỏ và hẹp đến mức anh nghĩ nằm lên có khi thừa nguyên cả bàn chân ra ngoài, không có TV, bếp bên trong nối liền với nhà tắm làm cho không gian nhìn càng nhỏ hơn. Một căn phòng chỉ tầm mười lăm mét vuông khiến anh suy nghĩ xa xăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fanfic Người ở trong mơ
RomanceĐây là tổng hợp những fanfic mình viết cho truyện tranh Người ở trong mơ của chị Nalah2410comics, rất mong mọi người sẽ ủng hộ chị ấy vì nét vẽ rất đẹp và nội dung cũng thuần việt nữa (◍•ᴗ•◍)❤ Tranh vẽ thuộc về chị Nalah2410comics trên Facebook LƯU...