216
Lời đồn đãi không thể tránh né mà truyền tới Oda Sakunosuke lỗ tai.
Hắn bắt đầu có ý thức mà tránh cho cùng cao chuyên năm 2 học sinh gặp mặt, này cũng không phải hắn sợ hãi Gojo gia thế lực hoặc là cùng lo lắng bị hai cái thiếu niên trả thù, đơn thuần là không nghĩ chọc phiền toái.
Hắn tới thế giới này vốn là không phải tưởng làm sự, hắn cũng không phải sẽ tích cực làm sự tính tình. Có thể thiếu điểm phiền toái liền ít đi điểm phiền toái đi, Oda Sakunosuke không nghĩ lại lâm vào kỳ kỳ quái quái danh lợi giữa sân.
Nhưng nói là tránh đi, hắn cũng không có cố ý đi làm cái gì.
Học sinh trốn học bị trảo, phẫn hận bất mãn trừng vài lần, này không phải thực bình thường sự sao? Huống chi là ở vào trung nhị kỳ, không sợ trời không sợ đất tiểu hài tử!
Oda Sakunosuke cũng không có hướng trong lòng đi, tâm tư của hắn đại bộ phận đều đặt ở dưỡng tiểu hài tử trên người, còn lại tắc phân cho Nanami cùng Haibara —— làm đưa vị thành niên thượng "Chiến trường" đại nhân, hắn trong lòng luôn là có một tia áy náy, cứ việc này cũng không phải hắn bổn ý.
Ở đón đưa năm nhất sinh trong quá trình, không khỏi gặp được quá vài lần năm 2 sinh. Không khí cũng không giống Odasaku tưởng như vậy cứng đờ.
Ba người lẫn nhau điểm cái đầu, chào hỏi một cái —— giống nhau là Geto Suguru cười phất tay, Gojo Satoru sẽ hừ một tiếng —— này phúc nước giếng không phạm nước sông ở chung hình thức, bọn họ cảm thấy rất tự nhiên không sao cả, dừng ở đồng hành phụ trợ giám sát trong mắt liền thay đổi cái vị.
...... Đây là lãnh bạo lực a!
Phụ trợ giám sát hoàn toàn làm lơ Geto Suguru cùng Odasaku lễ phép lại hữu hảo lẫn nhau thăm hỏi, cũng không coi bọn họ ngẫu nhiên trao đổi quà kỷ niệm hỗ động, trong mắt chỉ có Gojo Satoru mặt lạnh.
Xem! Hắn không cười, hắn sinh khí!
Đến nỗi tức giận nguyên do......
Chính mình bạn tốt cùng quan hệ không người tốt vừa nói vừa cười, đương nhiên sẽ có một loại bị phản bội cảm giác a, sẽ sinh khí cũng là bình thường.
Phụ trợ giám sát liên tưởng đến trong nhà nữ nhi ngẫu nhiên oán giận trung học kéo bè kéo cánh tác phong —— cái gì "Ngươi cùng ta chơi đến hảo liền không thể cùng ta người đối diện chơi" linh tinh, lại liên tưởng đến Gojo Satoru cùng nữ nhi tuổi gần, tức khắc thể hồ quán đỉnh mà ngộ!
Nhưng mà chân thật tình huống là......
Geto Suguru: "Là Oda-san a, ngài đưa Nanami cùng Haibara hồi trường học sao?"
Odasaku: "Ân, các ngươi đâu?"
"Ta cùng ngộ mới từ Shibuya trở về...... Đây là cái gì?"
"Là điểm tâm, tính toán cấp Nanami cùng Haibara ở nhiệm vụ sau điền điền bụng. Mua nhiều một ít, phân cho các ngươi."
"Kia đa tạ. Đúng rồi, nghe nói Oda-san trong nhà nhiều hai cái tiểu hài tử? Đây là ta cùng ngộ từ Shibuya đóng gói trở về bánh kem, Oda-san mang về cấp bọn nhỏ đi." Geto Suguru vừa nói một bên cùng đối phương trao đổi trong tay túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Odasaku luôn là bị hiểu lầm-Vân Trường Hội
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Thế giới song song , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Qua lại thời không Oda...