168
Hiện trường không khí thập phần ngưng trọng, các cảnh sát biểu tình khẩn trương mà nhìn bọn hắn chằm chằm. Conan thậm chí nghe được có đi theo nữ cảnh ở nhẹ giọng an ủi hắn, làm hắn không phải sợ, muốn dũng cảm.
Conan "......"
Morofushi Hiromitsu ý thức được chính mình cùng Conan khiến cho cảnh sát hiểu lầm, vội vàng ra tiếng "Cảnh sát, các ngươi hiểu lầm, ta không phải kẻ bắt cóc."
Megure cảnh sát lòng nghi ngờ nói "Nga? Một khi đã như vậy, ngươi đem hài tử buông, làm hắn đi tới. Yên tâm, chỉ cần ngươi không có phạm tội, chúng ta là sẽ không thương tổn ngươi!"
Morofushi Hiromitsu bất đắc dĩ, bàn tay vỗ nhẹ Conan bối, hai người bay nhanh nhìn nhau liếc mắt một cái.
"Tàng hảo vài thứ kia, ta tới giải quyết." Hiromitsu dùng khí âm ở Conan bên tai nói.
Conan mím môi, bất động thanh sắc mà đem ngụy trang đạo cụ hướng chính mình áo khoác tàng.
"Không cần kích động, không cần nổ súng, ta sẽ chiếu các ngươi yêu cầu làm." Hiromitsu chậm rãi khom lưng, đem Conan đặt ở trên mặt đất. Hắn chậm rãi buông ra tay, nhẹ nhàng đẩy đẩy Conan bối.
Conan thuận theo mà đi phía trước đi rồi hai bước.
"Chính là hiện tại!" Megure cảnh sát hét lớn một tiếng.
Sở hữu cảnh sát vây quanh đi lên, Conan chỉ là chớp một chút mắt, đã bị Takagi cảnh sát dùng sức kéo đến trong lòng ngực bế lên tới.
Takagi cảnh sát liên tiếp lui về phía sau vài bước, đem vị trí nhường cho phụ trách bắt người đồng sự.
"Conan, ngươi không sao chứ? Có hay không bị dọa đến?" Takagi cảnh sát nửa ngồi xổm Conan trước mặt, lo lắng hỏi.
Nam hài lập tức phản ứng lại đây, quay đầu đi xem bị ấn trên mặt đất tóc đen nam nhân.
"Satou cảnh sát, đừng thương tổn hắn, Fujino ca ca không phải người xấu!!" Conan la lớn.
Đang ở đào còng tay Satou mỹ cùng tử sửng sốt, chần chờ vài giây.
Rốt cuộc bắt giữ quá trình thật sự thực thuận lợi, cơ hồ không có đã chịu nhiều ít chống cự. Nàng biết Conan thực thông minh, không giống như là sẽ bị phạm nhân lừa gạt......
Chẳng lẽ thật sự trảo sai người?
"Cảnh...... Fujino!" Khoan thai tới muộn Hagiwara Kenji thở hồng hộc mà đẩy ra hoành lấp kín toàn bộ hành lang đồng sự, thấy thế kinh hãi, vội vàng truy vấn "Đây là tình huống như thế nào?"
Đều là người một nhà, như thế nào còn nội chiến?!
Bên cạnh một người cảnh sát hướng hắn giải thích tình huống, Megure cảnh sát ở bên hỏi "Hagiwara-kun, ngươi nhận thức hắn sao?"
Hagiwara Kenji do dự một lát, đem Megure cảnh sát kéo đến một bên, đưa lỗ tai vài câu.
Megure Juzo sắc mặt tức khắc biến đổi, chú ý tới chung quanh người đầu tới như có như không tầm mắt sau, lập tức xụ mặt trách cứ nói "Đều xem ta làm gì? Satou cùng Takagi lưu lại dò hỏi vị này thị dân, những người khác tản ra nhất nhất bài tra, phạm nhân nói không chừng còn ở khách sạn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Odasaku luôn là bị hiểu lầm-Vân Trường Hội
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Thế giới song song , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Qua lại thời không Oda...