Chương 13 - Bão

81 17 1
                                    

CÓ NGÔN TỪ KHÔNG PHÙ HỢP!!!!! >:///

_________

Eva trong căn phòng tối tăm với tầm nhìn hạn hẹp, 'nó' nhìn Wade - với chiếc quần rách nát, và không có vẻ gì là đói bụng như lúc có Shen ở cùng, ánh mắt không tròng của em chạm vào đôi mắt khép hờ thiếu ý thức của Wade, gã vẫn chưa tỉnh hẳn, phần bụng bắt đầu liền lại, nhưng rất chậm. Em đưa bàn tay thối nát lên, xoa lên vết thương lớn ấy thật nhẹ nhàng.

Eva khóc.

"chuit yuin lỗin..."

"Tôi xin lỗi..."

-------------

Peter vẫn lang thang trên ống thông gió, bò trườn đi khắp nới một cách lặng lẽ, lần nữa tìm hiểu kĩ địa hình nơi đây cho kế hoạch của cậu, dựa vào suy đoán, có lẽ cậu đang ở độ sâu 150m dưới lòng đất, nếu thoát ra cũng sẽ chẳng biết đi đâu, đặc biệt cậu không thể để nơi này sụp đổ, bởi trường hợp xấu nhất là cậu đang ở dưới biển, tất cả đều sẽ không thể sống.
Nếu cậu đưa theo Wade, vấn đề lớn nhất hiện tại là đưa gã đi khỏi thứ kia như thế nào...
Có lẽ cậu có thể----

*----*

Đầu cậu nhói lên, giác quan đã phát hiện một mối nguy hiểm lớn ngay bên dưới, phía trước, hay phía sau, cậu cũng chẳng biết, nhưng với tình trạng hiện tại, khả năng bị bất lợi là rất cao, Peter không thể đánh liều được.
Cậu im lặng chờ đợi từng nhịp của cơn đau đầu, một giọt mồ hôi lạnh chảy dài trên trán, đôi mắt nâu chăm chăm nhìn về phía trước, trống ngực đập bình bịch, bộ đồ dành cho bệnh nhân cậu đang mặc đã dính đầy bụi từ lúc nào không hay.

Cậu chờ đợi và chờ đợi...

...

Không có gì sảy ra?

Nhưng cơn đau đầu vẫn còn, và nó chưa bao giờ sai, cậu tin vào nó.

*RẦM!!!*

Ồ, nó đây rồi.

Một thứ gì đó giống như móng vuốt khổng lồ chọc lên trên ống thông gió, ngay phía trước mặt cậu, xoẹt qua vài sợi tóc nâu, đồng tử của Peter mở to, ngay lập tức lùi lại, tạo tiếng 'bình bịch' lớn.

"Tìm thấy nhện con rồi" - Shen nhìn lên trên nơi âm thanh vừa phát ra, phẩy tay một cái, móng vuốt kia liền kéo dọc xuống, rồi một móng vuốt khác chém thêm một đường ngọt lịm vào ống thông gió ấy, nó lập tức đổ rầm xuống, tạo nên âm thanh vang vọng khắp nơi.

"Chết tiệt..." - Peter đã nhảy ra ngoài từ lúc nào, may mắn thoát được lưỡi hái tử thần trong gang tấc, phần cánh tay bị mảnh sắt sượt qua, chảy máu, từng giọt chảy dọc xuống theo đầu ngón tay cậu

Một lớp bụi mù bay tứ tung, che đi tầm nhìn của cả hai bên, nhần lúc đó, Peter định chạy thoát thân, nhưng phía trước lại hiện lên một cái bóng to gấp hai lần cậu.
Cậu chỉ có thể đứng đó, bị bao vây đầy bất lực, những suy nghĩ nhảy vọt lên, náo loạn trong đầu cậu, khiến cho cơn đau càng thêm hỗn loạn.

Nhện nhỏ bị bao vây bởi con mồi của nó.

"Cậu không nên rời đi mà không nói một lời như vậy, bất lịch sự lắm đó cậu Parker" - Shen lại mỉm cười, nhìn sinh vật bất lực bị bao vây trong đám bụi mù đồng thời bị kìm kẹp bởi những con thú cưng của cô

[ SpideyPool ]- Love in Z-ApocalypseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ