Hoi thương mí bạn nên bonus cho chap nì ngọt ngọt xíu nha ( ˘ ³˘)♥
________________
Peter mất Wade rồi.
Cậu không thể tìm thấy gã nữa, dù đã tìm kiếm mọi ngóc ngách ở trạm nghiên cứu, con đường duy nhất trở lại nơi tối tăm kia là thang máy cũng bị tuyết làm kẹt cứng. Nỗng hai bên má của cậu đỏ ửng lên, có thứ gì đó ấm áp chảy xuống.
Cậu khóc rồi.
Suốt một năm qua, đây là lần đầu tiên cậu khóc, khóc vì cảm xúc của bản thân chứ không phải bất cứ thứ gì khác."Xin lỗi..." - Peter nắm chặt tay, bộ đồ dù mỏng manh nhưng Peter một chút cũng không thấy lạnh, bởi trái tim cậu giờ đây đã mất đi nguồn sống quý giá cuối cùng. Bàn tay nắm chặt gạt đi những giọt nước mắt lăn dài trên má, nhưng chúng cứ tuôn ra không ngừng mà thôi.
Wade đã kéo con quái vật lai tạp xuống một đáy vực sâu, có lẽ bị nứt toác ra khi bão tuyết ập tới. Mối nguy hiểm đã biến mất, nhưng chưa phải hoàn toàn, bởi dù Shen có chết, thì nhưng con thây ma ngoài kia cũng không biến mất theo cô ả được, cậu biết trách nhiệm của mình to lớn đến nhường nào, nhưng hãy cho cậu ích kỉ, dù chỉ là một chút thôi.
Một chút mặc niệm cho người bạn cũ.
Peter đã nghe thấy, trước lúc kéo con quái vật xuống vực, Wade đã hô lên nỗi lòng mình chỉ với ba chữ giản đơn, rồi nhảy xuống không chần chừ hay sợ hãi...
"Em nhớ anh rồi, quay lại đi"
Giọt nước mắt trong veo, nóng hổi, rơi xuống nền tuyết lạnh lẽo, cơ thể của bóng hình đơn độc trên tuyết ấy run lên vì lạnh, cũng vì cơn nấc lên khi khóc. Cậu vẫn chỉ là một thiếu niên.
--------------
1 tháng sau, cậu nhóc vẫn tiếp tục tồn tại, thật may mắn là cậu đã gặp được vài ba người còn sống, tuy nhiên cũng chỉ giúp đỡ họ những việc cần thiết rồi xin một chút đồ yếu phẩm, lương thực, đeo trên chiếc ba lô nhiều bụi, có vài chỗ còn được vá lại bởi vải có màu na ná.
Trong một lần nọ, cậu đã cứu được một cặp vợ chồng khỏi việc bị đám thây ma rượt đến ngõ cụt, rồi họ trả ơn cậu bằng cách cho cậu một chiếc ba lô mới.... chà, cũng không hẳn là mới, bởi nó cũng đã có dấu vết của thời gian."Thật sự cho cháu có sao không ạ?" - Peter ngượng ngùng, gượng cười nhìn người vợ
"Không sao mà, cháu đã giúp vợ chồng cô nhiều như thế, có tí xíu này đã là gì. Cháu cứ nhận cho cô vui, nhé? Đúng là cậu bé ngoan mà" - Người phụ nữ trung niên dịu dàng cười và xoa đầu cậu như một đứa nhóc không hơn không kém dù cậu còn cao hơn bà ấy, người chồng thì chỉ yên lặng đứng bên, thi thoảng lắc đầu, nhưng cũng nhìn người vợ đầy trìu mến, ông cũng đã cảm ơn Peter rất nhiệt tình
Thật giống Wade mà, đến cả cách nói chuyện cũng na ná nữa.
Nếu đây là tương lai của cậu và Wade, sẽ thật tuyệt biết bao..Ý là, nếu Wade muốn làm vợ của cậu---
Không phải, ý là---
....
Cậu nhớ Wade quá.
Peter đeo một chiếc ba lô mới, tiếp tục đi, đi mãi, không có điểm dừng. Người hùng trẻ đơn độc với gánh nặng to lớn mà cậu cho là 'sứ mệnh' trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SpideyPool ]- Love in Z-Apocalypse
ФанфикCẢNH BÁO Spider-Man TOP!!!!! - Deadpool BOTTOM!!!!! Peter Parker TOP!!!!! - Wade Wilson BOTTOM!!!! AU Survivor x Zombie Thế giới chìm vào dịch bệnh, và Peter Parker là một kẻ cô đơn Wade Wilson cũng thế ------------ Ấp ủ từ Halloween nhưng giờ mới...