Angel POV
Nandito ako ngayon sa loob ng kotse ko..
First day of school. Boring.
Magpapakilala pa ba ako..wag nalang para masaya..pero syempre joke lang...
AKo nga pala si ANgel LOpez.18 years old sa ASU.. wala akong kapatid..si mama lang at papa ang kasama ko sa bahay..Pero lagi naman nasa work..
Kami ang may ari ng malalaking malls..
May sarili na akong mall.may boutique na ako... mahilig kasi ako mag shopping lalo na pag kasama ko bestfriends ko...
May bestfriend ako si linette at si joanne..tunay silang kaibigan..walang lihiman saamin..
Model ako sa korea at sa japan..pag bakasyon lang ako pumupunta dun..
"ma'am nandito na po tayo" sabi ni manong driver..
Bumaba na sa kotse...naglalakad ako sa hallway ng..
"Angelllllll".omy god..ano ba itong babaeng to...kung makasigaw parang wala ng bukas..
"Ang eardrums ko ang sakit.dont make shout nga"sabi ko kay linette.psh.linette sumalde shes half american half filipino..shes cute.
"Sorry best excited kasi akong makita ka eh.."sabi niya..
"Ok tara na hanapin na natin si jo—"
"Angelllll" arggg nakakainis hindi naman ako bingi.
"Ano ba.kung makasigaw ka parang wala ng bukas eh.."sabi ko kay joanne..bestfriend ko rin..she's half korean,half filipino.maganda siya pero mas maganda ako.
"Ang sungit mo naman bestfriend"sabi ni joanne.she pouted her lip.psh
"Tara na nga.punta na tayo sa room." Sumunod na sila.were bestfriend since grade school.nag lalakad kami ng..
●BOOGSH●
May bumangga sakin.'psh ouch ang sakit napaupo kasi ako sa sahig..
"Hoy yabang.Hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo?"
Tanong ko habang inaayos ko yung bag ko..
Tumingin siya sakin..ang gwapo niya pero kahit na binangga niya ako.
"Hindi ka din ba tumitingin sa daan" balik tanong niya "at ano yabang.hindi ako mayabang" sabi pa niya
Mabait ako pero mataray at palaban ako..
"Tumitingin ako sa daan.ikaw ang hindi tumitingin yabang."
"Talaga.edi sana umilag ka nung makikita mong mababanga na kita" sabi ni yabang.
"Ikaw talaga yabang..arghh!you ruin my day."
"Ako pa.tch.at wag mo nga ako matawag tawag na yabang..humanda ka sakin"
"And so"
"Best tama na malalate na tayo"suway ni joanne.
"Humanda ka talaga sakin." Pagkasabi niya nun umalis na siya.umalis na din kami.
"Wow girl" sabi ni linette.
"Yaaa ang gwapo niya" sabi naman ni joanne.
"Gwapo nga mayabang maman"
"Grabe ka best." Sabi ni linette
"What.im just saying the truth..and so kampi kayo dun sa yabang na yon" sabi ko.
"Hindi naman best.nagwagwapuhan lang kami right"sabi ulit ni linette.
"Yeah" sagot naman ni joanne. Sabay tawa.
Ito talaga.bestfriend ko ba talaga sila.naglalakad kami papuntang room.
Pag pasok namin..lahat ng atensyon na saamin..umupo kami sa dulo..gusto namin eh..
Dumating na yung prof.."Goodmorning everyone." Bati ni prof.
"Good morning maam"sabi namin.
"I know familliar na ako sa iba since dito din sa ASU nag highschool ang iba.at ang iba newbie palang right" sabi ni prof.
"Yes maam"
"Kaya mas mabuti if you'll introduce yourself one by one "
"Yes ma'am " pagkasabi namin tumayo na yung girl sa unahan..
"HI my name is chirilla laurice francia".pagkasabi niya umupo na..
NAtapos ang row 2 kami naman..tumayo na si linette..
"Hi my name is linette sumalde".umupo na siya tumayo na si joanne.
"Hi my name is joanne Victoria nice meeting you all guys " pagkatapos niya tamayo na ako para mag pakilala.ng may pumasok na tatlong lalaki..si yabang.
MALas naman classmate ko pa siya..hindi ko siya pinansin.sino ba siya para pansinin..
"Hi my name is angel lopez hope will ba all friend." Pagkasabi ko nun umupo na ako..tumayo naman yung kasama ni yabang mukhang mabait ..
"Hi my name is paul padilla" upo.tumayo yung isa.
"Hi my name is oliver grande" upo.tumayo na si yabang..
"My name is kyle aguas" sabay upo.like duh wala man lang hi o helle..psh
Ayun discuss na..
————-
A/N: vote ● comment ● follow me.
.guys..